Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động”

Hoàng Yến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” 2018 do Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức, Công ty CP Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) vinh dự được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự trao tặng Giấy chứng nhận "Doanh Nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao Động".

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, với sự tham gia của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao cho Báo Lao Động là đơn vị tổ chức thực hiện. Bảng xếp hạng là sự kiện thường niên, liên tục từ 2014 tới nay, bình chọn, xếp hạng các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.
 Bà Trần Tuyết Nhung, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn BRG nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2018” do Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam trao tặng.
Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí khắt khe do các chuyên gia về lao động xây dựng. Các doanh nghiệp được xếp hạng phải đảm bảo các điều kiện: Doanh thu/ lợi nhuận của doanh nghiệp tăng; Thu nhập người lao động tăng; Không nợ /chậm lương; Không nợ thuế; Không nợ BHXH; Có tổ chức Công đoàn; Không có đình công. Đồng thời doanh nghiệp cũng phải đạt đủ 9 chỉ tiêu lớn, chia thành 48 tiêu chí nhỏ, chú trọng đặc biệt đến tình hình thực hiện các nội dung về lao động của doanh nghiệp. Bộ tiêu chí dành điểm đặc biệt đối với các doanh nghiệp thực hiện ưu đãi cho người lao động hơn quy định của pháp luật.

 Ông Lê Quốc Long, Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ( SeABank) nhận giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2018” do Ban Tổ Chức trao tặng.
Tập đoàn BRG là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hiện có hơn 21.600 CBNV làm việc trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực sản xuất, thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng, thể thao, tài chính ngân hàng…. Trong đó, SeABank là một trong 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam với gần 3.800 CBNV làm việc tại 162 điểm giao dịch hoạt động ở 25 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.
 Đại diện Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank nhận biểu trưng cho các doanh nghiệp tham gia Câu Lạc Bộ doanh nghiệp vì người lao động 2018.
Trong suốt chặng đường phát triển, Tập đoàn BRG và SeABank luôn xem con người là tài sản, quyết định sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, do đó luôn có nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi để họ yên tâm công tác. Tập đoàn BRG và SeABank luôn đảm bảo chế độ lương rõ ràng và hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên, có lộ trình tăng lương rõ ràng đồng thời có chính sách lao động, phúc lợi nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động như bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên định kỳ mỗi năm 1 lần.

Bên cạnh việc khuyến khích, động viên để người lao động không ngừng sáng tạo, nỗ lực cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Tập đoàn BRG và SeABank luôn tạo điều kiện để người lao động được tham gia các chương trình An sinh xã hội, từ thiện, hướng tới việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn hướng tới cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần