Tập đoàn Dự án Hoàng Gia thiện nguyện tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Dự án Hoàng Gia vừa tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Hoàng Gia gắn Kết yêu thương” để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này dự kiến sẽ được thực hiện tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Sáng ngày 20/12/2018, tại Thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra chương trình thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương số 01”. Đây là dự án thiện nguyện do Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia và Công ty cổ phần Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam phối hợp với tỉnh đoàn Đăk Lăk tổ chức thực hiện.

 Ông Đỗ Thanh Tâm – Chủ tịc Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty

Tập đoàn dự án Hoàng Gia - Trưởng ban thiện nguyện

“Hoàng Gia gắn kết yêu thương” phát biểu tại chương trình thiện nguyện.

Với phương châm “Giúp người khác là giúp chính mình”, đại diện doanh nghiệp đã chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, những bệnh nhân nghèo vượt khó…
Từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia không chỉ phát triển sản xuất kinh doanh mà còn là doanh nghiệp luôn gắn trách nhiệm của doanh nghiệp vì an sinh xã hội và lợi ích của cộng đồng.
Với thế mạnh trong sản xuất kinh doanh, quỹ thiện nguyện của Tập đoàn Dự án Hoàng Gia được trích từ lợi  nhuận sản xuất kinh doanh của công ty và một phần quyên góp, ủng hộ từ cán bộ nhân viên của Hoàng Gia. Do đó, Hoàng Gia với khát vọng “ Mang lại giá trị cho cộng đồng” đã thực hiện chương trình “ Hoàng Gia gắn Kết yêu thương” sẽ được triển khai trên 63 tỉnh, thành phố.
Chương trình thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương số 01” đã tặng tặng 2 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng; 50 suất quà cho đối tượng gia đình chính sách; 25 suất học bổng cho đại diện huyện đoàn Krông Pắc; 25 suất học bổng cho các cháu thiếu nhi nghèo vượt khó; 25 xe đạp tới trường; 6 xuất quà thiện nguyện cho 6 trẻ em khuyết tật; và trao tiền xây nhà cho gia đình học sinh Đinh Quang Hưng 50 triệu đồng với tổng số tiền mặt và vật chất hơn 200 triệu đồng. Qua đó, góp sức xây dựng xã hội ngày càng phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
Ông Đỗ Thanh Tâm – Chủ tịc Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Tập đoàn dự án Hoàng Gia; phó chủ tịch HĐQT Công ty CP truyền hình thực tế HDTV Việt Nam; Trưởng ban thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương” phát biểu tại chương trình thiện nguyện.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần