Tập đoàn FLC và OCB hợp tác toàn diện cùng phát triển

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Với buổi kí kết hôm nay chúng tôi kỳ vọng hai bên không chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng mà sẽ trở thành quan hệ đối tác thực sự có hiệu quả. OCB và FLC sẽ cùng nhau tăng trưởng và cùng nhau gặt hái những thành công trong giai đoạn tới”, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) nói trong lễ kí kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn FLC tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long (Quảng Ninh) ngày 19/1/2019.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT OCB, cùng lãnh đạo cấp cao của hai đơn vị. 
Lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn FLC và OCB
Thiết lập hệ sinh thái hoàn chỉnh
Phát biểu mở đầu buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ, năm 2018 đã khép lại với những thành công và dấu ấn mới của Tập đoàn FLC, đặc biệt với sự ra đời của hãng hàng không Bamboo Airways và hãng vừa chính thức đi vào vận hành, khai trương chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 16/1/2019.
Với việc phát triển đa ngành, trong đó lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, nghỉ dưỡng và hàng không, Tập đoàn FLC đã và đang đặt mục tiêu chiến lược thiết lập “hệ sinh thái” hoàn chỉnh, khép kín với những sản phẩm, dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu của cộng đồng và xã hội.
“Để làm được điều này, chúng tôi luôn mong muốn kết nối, hợp tác với các đối tác mạnh, các tổ chức tài chính, tín dụng đặc biệt là OCB, một trong những Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam hiện nay”, bà Hương Trần Kiều Dung nhấn mạnh.
Cũng tại buổi lễ, Tổng giám đốc OCB Phan Đình Tùng đã đánh giá cao những khách hàng doanh nghiệp lớn như Tập đoàn FLC sẽ mang lại những đóng góp không nhỏ trong quá trình phát triển sắp tới của OCB.
Ông Tùng cho biết, OCB hiện nay có hơn 1 triệu khách hàng và trong năm 2019 sẽ nâng con số lên tới gần 2 triệu, đây là tiềm năng rất tốt để FLC khai thác. Tổng giám đốc OCB kỳ vọng hai bên sẽ phát triển được nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau để đem đến hệ sinh thái độc đáo tạo giá trị gia tăng cho khách hàng.
Cùng nhau phát triển
Trên cơ sở thỏa thuận được ký kết, Tập đoàn FLC và OCB sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau, qua đó phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.

Chủ tịch Tập đoàn FLC và Chủ tịch OCB mong muốn hai bên song hành cùng phát triển
Cụ thể, OCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất về dịch vụ tín dụng trung dài hạn, cấp vốn lưu động và tài trợ vốn để hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của Tập đoàn FLC cũng như các đơn vị thành viên.
Đồng thời, OCB cũng cung cấp các gói dịch vụ tín dụng cho khách hàng mua bất động sản tại các dự án do FLC làm chủ đầu tư với lãi suất ưu đãi và cạnh tranh, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt là sản phẩm cho vay đặc thù dành riêng cho cư dân của FLC, hỗ trợ cư dân trong việc tự động hóa thanh toán các phí tiện ích hàng tháng.
Về phía Tập đoàn FLC sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ tiền gửi, giao dịch ngoại tệ… của OCB. Bên cạnh đó, Tập đoàn FLC sẽ tạo điều kiện để OCB tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của FLC.
Bàn sâu về quan hệ hợp tác giữa hai bên, Chủ tịch OCB Trịnh Văn Tuấn bày tỏ: “Nếu nói về khát vọng lớn cộng với một cách giải quyết vấn đề có tính chiến lược, cách thức tổ chức triển khai quy mô lớn thì FLC là một điển hình cho sự đáng học hỏi. Chúng tôi đánh giá FLC là một doanh nghiệp đang có nhiều triển vọng phát triển.”
Với thoả thuận hợp tác được ký kết ngày hôm nay, người đứng đầu OCB cho rằng đây sẽ là những thành công bước đầu rất quan trọng để hai bên cùng nhau tiếp tục thành công.
Trên nền tảng mối quan hệ hợp tác song phương đã được xây dựng trong một thời gian dài, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết hy vọng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để FLC và OCB tiếp tục hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần