Tập Đoàn Hoà Bình và Tập đoàn Wyndham Ký Hợp Đồng quản lý 2 siêu dự án khách sạn 6 sao

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/12, Tập Đoàn Hoà Bình và Tập đoàn Wyndham (Hoa Kỳ) đã tổ chức lễ ký kết Hợp Đồng quản lý 2 khách sạn Hội An Golden Sea và Hà Nội Golden Lake View.

 Phối cảnh dự án Hà Nội Golden Lake View.
2 siêu dự án khách sạn 6 sao

Chủ tịch Tập Đoàn Hoà Bình Nguyễn Hữu Đường chia sẻ cả 2 dự án được được giao cho Tập đoàn Wyndham đều là các siêu dự án khách sạn 6 sao phủ vàng 24K. Cụ thể, Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hà Nội Golden Lake View nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Thủ đô - B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, với 3 mặt giáp đường: phía Nam giáp phố Nam Cao, phía Tây giáp đường Trần Huy Liệu; phía Bắc giáp đường nội bộ và có tầm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ. Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hà Nội Golden Lake View sẽ là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú... cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh xảo, kết hợp với những mảng kính lớn. Hà Nội Golden Lake View được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất tòa nhà, từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24k. 

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp còn được thiết kế và thi công bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến) và 25 tầng nổi được thiết kế với các không gian sang trọng, hiện đại. Từ tầng 1 đến tầng 5 là các Không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 5000m2; không gian nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á với các dụng cụ đựng thức ăn và đồ uống đều được dát vàng; Không gian dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục, bể vầy… đảm bảo làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất khi đến đây. Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và Phòng Tổng thống, phòng Hội nghị… 
 Phối cảnh dự án Hội An Golden Sea
Hội An Golden Sea có diện tích khoảng 69.824.3m2 (6,98ha) hưởng trọn lợi thế trực diện bãi biển tại bãi biển An Bàng - được trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và chỉ cách phố cổ Hội An 5km. Hội An Golden Sea nổi bật trong thiết kế tổng mặt bằng là khu căn hộ du kịch cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp và khu biệt thự. Khu căn hộ du lịch thương mại tổng hợp nằm ở phía trước của dự án, tiếp cận trực tiếp từ đường Lạc Long Quân. Tổ hợp kiến trúc hướng ra biển của căn hộ du lịch cao cấp và khu nhà nghỉ thấp tầng gợi nét sóng nối tiếp hướng ra biển, các không gian hoạt động - cảnh quan bên trong căn hộ du lịch cao cấp là những nét kiến trúc tinh tế, khỏe khoắn. Khu căn hộ du lịch, thương mại, dịch vụ, các công trình vui chơi giải trí: như rạp chiếu phim, khu ẩm thực Âu Á, hội nghị đồng bộ về nét kiến trúc tân cổ điển với khu căn hộ du lịch cao cấp, mang hơi thở và hình thái của biển. Hội An Golden Sea hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Việt Nam đang cần nhiều các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Tập đoàn Wyndham David Wray cho biết, tập đoàn rất vinh dự là đối tác thân thiết của Tập đoàn Hòa Bình.

Khi 2 dự án mở cửa vào cuối năm 2019 & 2020, chắc chắn sẽ nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Dự án Hội An Golden Sea nằm trên bãi biển hoang sơ, không xa thị xã Hội An nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, trong khi đó dự án Hà Nội Golden Lake View ở vị trí không xa địa điểm này, tại thành phố toàn cầu được biết đến như Hà Nội. Cả hai khách sạn đều sẽ bao gồm một tổ hợp các tiện ích sang trọng & xa xỉ.
 Chủ tịch Tập Đoàn Hoà Bình Nguyễn Hữu Đường và Phó Chủ tịch Tập đoàn Wyndham David Wray ký kết văn bản hợp tác.
Ở Hội An, nằm trên mặt tiền bãi biển tuyệt đẹp, một hồ bơi lớn, đảo cabanas, một sòng bạc, trung tâm hội nghị, khu spa sang trọng ngày, quầy bar , quảng cáo nhà hàng, tất cả nằm trong vòng vài phút đến phố cổ Hội An. Tại Hà Nội, một tòa nhà dát vàng với các tiện ích bán lẻ, ăn uống sang trọng kèm trung tâm hội nghị & tiệc cưới rộng rãi và tiện nghi, các khu gym & spa cao cấp, cùng với nhà hàng sang trọng trên tầng cao và bể bơi mạ vàng ngoài trời. Mỗi dự án với hơn 400 Phòng, tất cả sẽ được xây dựng và hoàn thiện với sự chú ý cao nhất đến từng chi tiết sẽ được đảm bảo cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời dưới thương hiệu Dolce. 

“Đối với Wyndham Hotels & Resorts, chúng tôi thấy tiềm năng rất lớn của Việt Nam. Đây là một trong những quốc gia thú vị và năng động nhất trên thế giới, với tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, chính sách hỗ trợ du lịch từ chính phủ và các dự án cơ sở hạ tầng đầy ấn tượng tất cả đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch quốc tế ấn tượng. Trong thập kỷ qua, số lượng khách du lịch nước ngoài ghé thăm Việt Nam đã tăng hơn gấp đôi, đạt mức kỷ lục theo từng năm” – ông David Wray chia sẻ.

Cũn theo ông David Wray Hội An là một trong những điểm tham quan biểu tượng nhất của Việt Nam, là một điểm du lịch “phải đến” thu hút du khách từ khắp thế giới. Và đối với Hà Nội, nơi là địa điểm tổ chức Giải đua xe Formula 1 danh tiếng, nơi có một số nhà hàng tốt nhất trên toàn bộ Châu Á, Hà Nội đang nổi lên như là một thành phố toàn cầu và đa quốc gia thực sự. Như một điều tất yếu, cả 2 địa điểm trên giống như Việt Nam đang cần nhiều các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở nhiều phân khúc cao cấp khác nhau. Với bộ sưu tập các thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới của chúng tôi, Wyndham Hotels & Resorts sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này. Toàn bộ đội ngũ tại Wyndham Hotels & Resorts cam kết làm việc chặt chẽ với Tập đoàn Hòa Bình và là luôn sẵn lòng cung cấp hỗ trợ đầy đủ từ giai đoạn xây dựng tới giai đoạn khai trương. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần