Tập đoàn Inox Hoàng Vũ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 19/5, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Tập đoàn Inox Hoàng Vũ đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.

Công ty TNHH Hoàng Vũ được thành lập vào ngày 19/5/1993, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và thương mại phân phối thép không gỉ các loại. Hiện nay sản phẩm của Hoàng Vũ đã được khẳng định và chứng nhận là sản phẩm có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hàng trăm đại lý khắp cả nước.
Lãnh đạo Tập đoàn Inox Hoàng Vũ tặng quà tri ân khách hàng.
Từ những con người tiên phong mang thép không gỉ đến với người Việt Nam, đến nay trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, trở thành tập đoàn thép không gỉ có sản lượng 70.000 tấn/năm, với số lượng cán bộ công nhân viên gần 1.000 người làm việc trong 6 nhà máy, 9 văn phòng cửa hàng chi nhánh khắp cả nước.

Sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm ống, hộp Inox trang trí; ống, hộp Inox công nghiệp, tấm cuộn Inox với mác thép 304, 201… Sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ASTM A554 (Mỹ), JISG3459 (Nhật Bản). Inox Hoàng Vũ đã trở thành cái tên thương hiệu đầu tiên người Việt nghĩ đến khi có nhu cầu mua ống thép ko gỉ trong trang trí xây dựng nhà cửa dân dụng cũng như trong các ngành công nghiệp, thay thế hoàn toàn các sản phẩm tương tự trước đây phải nhập khẩu.

25 năm qua, thành quả lớn nhất mà Inox Hoàng Vũ có được là sự tín nhiệm của các đối tác và người tiêu dùng tạo nên thương hiệu nổi tiếng Inox Hoàng Vũ đứng hàng đầu trên thị trường Inox Việt Nam. Năm 2013, DN nằm trong top 300 thương hiệu mạnh, năm 2016 nằm trong Top 100 và năm 2017 nằm trong Top 20 thương hiệu mạnh Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Hội Sở hữu trí tuệ công nhận.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Inox Hoàng Vũ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái của người Việt. Chia sẻ tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch Tập đoàn Inox Hoàng Vũ Tiến Dũng nhấn mạnh: “Sản phẩm tốt nhất, danh hiệu hoa mỹ nhất, nếu chưa hướng đến con người, chưa phục vụ cộng đồng, chưa đóng góp cho quê hương thì chưa phải là hoàn hảo”.

Để hiện thực hóa triết lý trên, những năm qua Inox Hoàng Vũ luôn chăm lo đến đời dống của cán bộ công nhân viên, đã xây dựng được 2 khu tập thể trên khuôn viên gần 200m2, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, như tặng 5 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình nghèo có công, tặng hàng nghìn suất quà cho hàng chục xã vùng cao và bà con địa phương nơi đơn vị đóng quân.
Tại Lễ kỷ niệm, Tập đoàn đã trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho 2 gia đình khó khăn ở quận Bắc Từ Liêm và huyện Đan Phượng với tổng trị giá 140 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của tập đoàn. Bên cạnh đó, với việc phát động “Quỹ Hoa” tại buổi lễ đã quyên góp được số tiền 216 triệu đồng.