Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chứng kiến đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Qatar sau loạt “đấu súng” để giành quyền vào chơi ở trận chung kết giải U23 châu Á, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã quyết định tặng một năm nghỉ dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam tại hệ thống 53 khách sạn của Mường Thanh trên toàn quốc.

 Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Ngoài ra, Tập đoàn cũng đang triển khai chiến dịch 10.000 trái tim Mường Thanh hướng về U23 Việt Nam với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Trải qua chặng đường gần 20 năm phát triển, thương hiệu Mường Thanh gắn liền với biểu tượng đôi cánh đại bàng sải cánh đã vươn xa, vươn cao khắp mọi miền Tổ Quốc và các quốc gia lân cận, với 53 khách sạn và dự án khách sạn thành viên. Năm 2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh khẳng định được dấu ấn của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam khi vinh dự trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” do Hiệp hội Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.
Đó là niềm tự hào lớn lao, và cũng là trọng trách của Tập đoàn Mường Thanh để không ngừng nỗ lực tạo nên các giá trị bền vững cho cộng đồng, theo phương châm hoạt động kinh doanh hiệu quả gắn với trách nhiệm xã hội.
Chiến dịch lần này cũng nằm trong định hướng phát triển của tập đoàn suốt thời gian qua.