Tập đoàn Masan hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Hải Dương gặp khó trong việc tiêu thụ. Trước bối cảnh trên, Tập đoàn Masan đã chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân nơi đây.

Người dân mua sắm tại hệ thống siêu thị, cửa hàng VinMart/VinMart+.
Thông tin từ đại diện Tập đoàn Masan cho biết, bắt đầu từ ngày 22/2/2021, Tập đoàn đa lĩnh vực này đã hỗ trợ thu mua nông sản cho bà con nông dân tỉnh Hải Dương. Đây là những nông hộ chịu ảnh hưởng lớn phải thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.
Dự kiến từ nay đến ngày 25/2/2021, các mặt hàng nông sản an toàn của bà con nông dân tỉnh Hải Dương sẽ có mặt trên hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên địa bàn toàn miền Bắc. Các loại nông sản chính được tiêu thụ sẽ là: Cà chua, su hào, bắp cải, cà rốt…
Cũng theo đại diện Tập đoàn Masan, tổng sản lượng đơn vị hỗ trợ thu mua, tiêu thụ cho bà con nông dân vùng dịch tỉnh Hải Dương dự kiến vào khoảng 70 tấn/tuần. Các loại nông sản đều bảo đảm theo tiêu chí chất lượng của VinCommerce, được các cơ quan chức năng thuộc Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Hải Dương kiểm nghiệm, đánh giá an toàn. Sản phẩm cũng bảo đảm an toàn hàng hóa và quá trình vận chuyển từ Bộ Y tế.
Cùng với hỗ trợ tiêu thụ, các loại nông sản được Tập đoàn Masan thu mua sẽ được tiêu thụ không lợi nhuận tại hệ thống siêu thị và cửa hàng của VinMart/VinMart+ miền Bắc. Hầu hết các mặt hàng nông sản tại hệ thống bán hàng của Masan trong thời gian này cũng đều được áp dụng chương trình bình ổn, với mức ưu đãi về giá lên tới 40% đối với nhiều mặt hàng...