Tập đoàn Newlife Group: Định dạng lại giá trị doanh nghiệp

Trung Dũng - Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Newlife Group (Việt Nam) tổ chức lễ ký kết sáp nhập với Quỹ đầu tư SB Capital Management (Hoa Kỳ), đồng thời trao chứng nhận sở hữu cổ phần giữa tập đoàn Newlife Group và Quỹ đầu tư SB Capital Management cho các cổ đông lớn của Công ty tại Việt Nam.

Tập Đoàn Đầu Tư Newlife là tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực với các dịch vụ như định cư Hy Lạp, Gold Game, truyền thông giải trí HAV và sàn thương mại điện tử Bigbuy24h. Newlife Group bắt đầu thành lập vào ngày 28/5/2019, với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc, luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu trong công việc đối với Khách hàng của mình. Nhiệm vụ của Newlife Group là mang giá trị hạnh phúc và thành công đến cho khách hàng. Để đáp ứng mục tiêu thành công Newlife Group luôn ý thức việc xây dựng giá trị thương hiệu lấy đội ngũ nhân sự làm nòng cốt trong quá trình phát triển. 
 Thương vụ chiến lược của Công ty Cổ phần Newlife Group sẽ là đòn bẩy để doanh nghiệp định vị giá trị thương hiệu trong thời gian tới. 
SB Capital Management Inc. – Một tập đoàn lớn của Hoa Kỳ được ông Levi Russell thành lập vào năm 2008. Quỹ của ông đã trả lợi nhuận 11,5% hàng năm cho các nhà đầu tư từ năm 2008 đến đầu năm 2013. Ông thích đầu tư vào các công ty đang giao dịch thấp hơn giá trị nội tại của họ. Ông tìm kiếm các chứng khoán bị đánh giá sai với tỷ lệ an toàn ít nhất là 38%. Ông Levi chia sẻ trọng tâm đầu tư của công ty sẽ tập trung vào Mỹ, Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là sau này, thị trường bất động sản sẽ hướng về thị trường Châu Á Thái Bình Dương khi nơi này đã cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế trong những năm gần đây.

Với nỗ lực tăng cường quy mô và mở rộng thị trường, đầu tháng 2/2020 vừa qua, thương vụ hợp tác giữa SB Capital Management INC Hoa Kỳ với Tập đoàn Đầu tư Newlife Việt Nam đã hoàn tất với giá trị là 1 tỷ USD. Theo các thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác, SB Capital Management sẽ đầu tư và hợp tác với Tập đoàn đầu tư Newlife trong giai đoạn tới. Thông qua cơ hội hợp tác này, tập đoàn đầu tư Newlife sẽ nhận được nhiều thuận lợi và có cơ hội để phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng do dịch Covid – 19. Đa dạng hóa các mô hình đầu tư theo xu hướng hiện đại để có thể vươn ra thị trường thế giới là mục tiêu mà công ty đang xây dựng nền móng để hướng tới tiếp cận thị trường trong giai đoạn tới. Xây dựng chiến lược phát triển dài hơi trong các lĩnh vực chủ chốt như: bất động sản, thẻ định cư châu Âu, công nghệ thông tin, dịch vụ giải trí và dự án Game 103. Tăng cường nội lực để tự tin phát triển lĩnh vực đầu tư thương mại trong tương lai.

 Quang cảnh buổi ký kết diễn ra trong bối cảnh, Việt Nam và toàn thế giới đang phải đối diện với những khó khăn của dịch bệnh hoành hành.
Với sự hợp tác này tập đoàn đầu tư Newlife hứa hẹn sẽ giúp cho SB Capital mở rộng thị trường tại Việt Nam và ngược lại SB Capital cũng sẽ giúp tập đoàn đầu tư Newlife vươn ra thị trường thế giới mà khởi điểm chính là thị trường Hoa Kỳ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần