Tập đoàn Pháp hợp tác cung cấp thiết bị hỗ trợ thi công thạch cao tại Việt Nam

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Saint-Gobain và tập đoàn Bosch vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp thiết bị hỗ trợ thi công thạch cao tại Việt Nam.

Saint-Gobain Việt Nam & Bosch vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Theo đó, hai bên xem xét mức hợp tác toàn diện để cung cấp thiết bị thi công cho thầu thợ thạch cao thông qua hơn 1.000 hệ thống phân phối của Saint-Gobain Việt Nam trên toàn quốc.

Việc sử dụng những thiết bị hỗ trợ thi công chuyên nghiệp như máy khoan, máy cắt tấm chuyên dụng… từ Bosch sẽ giúp người thợ thạch cao tiết kiệm được thời gian thi công, nâng cao hiệu quả làm việc và thẩm mỹ, an toàn cho công trình.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ có nhiều chương trình ưu đãi riêng cho thầu thợ thạch cao như các khóa hướng dẫn sử dụng công cụ an toàn và hiệu quả, về khuyến mãi hoặc bảo hành…

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam, ông Trần Đức Huy - Tổng Giám đốc chia sẻ: “Ký kết hợp tác giữa Saint-Gobain và Bosch nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển mạng lưới thầu thợ thạch cao chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam. Saint-Gobain sẽ đồng hành cùng chúng tôi, góp phần kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, thông qua việc cung cấp các giải pháp trần và tường một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường.”

Đây là lần đầu tiên có sự hợp tác giữa hai tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu về vật liệu xây dựng và cung cấp công nghệ và dịch vụ. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đổi mới trong tương lai về việc cung cấp các thiết bị hỗ trợ thi công cho thợ cũng như công cụ chuyên dụng cho ngành thạch cao tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần