Tâp đoàn SCG - nhà tài trợ chính cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội từ 2017

Hà Vy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/1, Tập đoàn SCG - Thái Lan đã công bố gói tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) trong vòng 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2017/2018.

Theo đó, Tập đoàn SCG sẽ là nhà tài trợ chính cho Hanoi FC, thương hiệu của SCG sẽ xuất hiện trên áo và trang phục khác của đội bóng. Đồng thời, SCG sẽ hỗ trợ cho câu lạc bộ trong việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng kỹ thuật cũng như quảng bá hình ảnh của câu lạc bộ thông qua các hoạt động tiếp thị tích cực hơn.

 Tập đoàn SCG chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội từ mùa giải 2017/2018

Đặc biệt, theo kế hoạch, Hanoi FC sẽ hợp tác với SCG mang tới một chuỗi hoạt động “Đá bóng và Chia sẻ” nhằm trang bị kiến thức nền tảng về bóng đá cho các thanh thiếu niên ở Việt Nam. Các chương trình bóng đá cộng đồng này sẽ truyền cảm hứng luyện tập thể thao, sử dụng thời giản rảnh rỗi một cách có hiệu quả cho các bạn trẻ địa phương.

Ông Dhep Vongvanich, Giám đốc điều hành Quốc gia Tập đoàn SCG tại Việt Nam cho biết: “Dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững, SCG luôn chú trọng đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động và thể thao là một trong những lĩnh vực được Tập đoàn ưu tiên hỗ trợ. Sự hợp tác với Hanoi FC đã khẳng định quyết tâm của SCG trong việc nâng tầm bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam thông qua các tiêu chuẩn bóng đá trình độ cao.”

Theo ông Vongvanich, sự hợp tác này là cột mốc quan trọng đối với SCG, bởi đây là lần đầu tiên Tập đoàn tài trợ cho lĩnh vực thể thao tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội chia sẻ: “Hanoi FC rất vui mừng khi ược hợp tác với SCG, một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tài trợ thể thao trong khu vực ASEAN. Sự kiện này thật sự có ý nghĩa trong bối cảnh Câu lạc bộ tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động. Với khởi đầu mới, chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm đội bóng tại các đấu trường trong nước và quốc tế.”

Được biết, SCG là tập đoàn công nghiệp hoạt động trên 3 lĩnh vực xi măng - vật liệu xây dựng, bao bì và hóa dầu, bắt đầu mở rộng hoạt động sang Việt Nam từ năm 1992, với mục tiêu phát triển thị trường chiến lược trong hoạt động đầu tư đa ngành. Trong lĩnh vực thể thao, SCG cũng là nhà tài trợ chính thương hiệu của Câu lạc bộ bóng đá Muangthong United (Thái Lan). Bên cạnh đó, SCG cũng đóng góp vào những thành công khác cho nền thể thao Thái Lan, như Học viện cầu lông SCG-Badminton Academy và tay golf nữ nổi tiếng thế giới Ariya Jutanugam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần