Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Dow Water & Process Solutions hợp tác phát triển sản phẩm R.O tại Việt Nam

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Lễ công bố chứng nhận hợp tác phát triển sản phẩm giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dow Water & Process Solutions (Mỹ) được tổ chức long trọng chiều ngày 31/3/2017 trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên và các cơ quan truyền thông, báo chí.

Theo đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dow Water & Process Solutions chính thức trở thành đối tác chiến lược trong việc phát triển các sản phẩm Máy lọc nước R.O tại thị trường Việt Nam.

Thành lập vào năm 1940, Tập đoàn Dow Water & Process Solutions (Tập đoàn Dow), được biết đến là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về nguồn nước. Tập đoàn Dow đã phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: màng lọc thẩm thấu ngược, màng siêu lọc, bộ lọc hạt và các sản phẩm điện giải... được ứng dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp, dược phẩm, công nghiệp xử lý nước nhằm giải quyết triệt để nhu cầu nước sạch, bảo vệ và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên nước đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng - xã hội. Đặc biệt, công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược Dow Filmtec đã được kiểm chứng về hiệu quả lọc nước và được đánh giá là công nghệ xử lý nước tiên tiến hàng đầu thế giới.

Tại buổi công bố chứng nhận hợp tác, ông Tanmeet Singh Gulati - Giám đốc Thương mại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Dow chia sẻ vinh dự khi thiết lập mối quan hệ đối tác với Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong việc phát triển các dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O cao cấp có công nghệ lọc nước tối ưu theo từng nguồn nước tại từng khu vực đặc thù của Việt Nam. Hợp tác giữa Tập đoàn Dow và Tập đoàn Tân Á Đại Thành không chỉ nhằm mục đích đồng phát triển các sản phẩm Máy lọc nước R.O có tính năng ưu việt mà còn hướng tới tạo ra những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam khi được tiếp cận với các sản phẩm R.O công nghệ cao hàng đầu thế giới, giúp mang đến nguồn nước sạch, an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

 Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dow Water & Process Solutions tại lễ công bố.

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ này, Tập đoàn Dow và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng công bố áp dụng mẫu tem chống hàng giả in logo của Dow và thông tin Dow Filmtec R.O gắn trên màng lọc R.O và bao bì nilong đựng màng lọc R.O của tất cả các sản phẩm Máy lọc nước R.O của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết sẽ chỉ sử dụng màng lọc R.O chính thức của Tập đoàn Dow Water & Process Solutions để sản xuất các sản phẩm Máy lọc nước R.O. Tân Á Đại Thành tin tưởng, với sự đồng hành của Tập đoàn Dow, các giải pháp về lọc nước sẽ được công bố và áp dụng cho từng khu vực tại Việt Nam. Đồng thời, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình trong việc đem tới các sản phẩm, thiết bị ngành nước chất lượng, mang đến giải pháp tổng thể về nguồn nước cho mọi gia đình Việt.

Tân Á Đại Thành - Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Chất lượng sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành đã được kiểm định và khuyên dùng bởi cơ quan cấp cao về quản lý nguồn nước. Sản phẩm máy lọc nước R.O của Tân Á Đại Thành nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Từ năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phối hợp cùng Trung Tâm thông tin Kinh tế - Tài nguyên nước thuộc Cục Quản lí tài nguyên nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường) triển khai chương trình “Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt", hỗ trợ 1 triệu đồng cho mọi khách hàng mua sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á nhằm mục đích đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao do các cơ quan chuyên môn quản lý kiểm định và khuyên dùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần