Tập đoàn Tân Á Đại Thành vì quyền lợi người tiêu dùng

Chia sẻ Zalo

KTĐT -Hưởng ứng Tháng hành động vì người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – tập đoàn dẫn đầu về sản xuất hàng kim khí tiêu dùng tại thị trường Việt Nam triển khai chương trình “Khuyến mại mùa xuân 2013” với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng bắt đầu từ ngày 1/3 đến ngày 31/3/2013.

Là doanh nghiệp luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng làm tiêu chí hàng đầu, trong những năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ người tiêu  dùng nhằm tối ưu hóa lợi ích của việc sử dụng sản phẩm Tân Á Đại Thành. Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động đó, chương trình “Khuyến mại mùa xuân năm 2013” được áp dụng cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, chi nhánh Tân Á Đại Thành tại các tỉnh phía Bắc. Cụ thể: Trong tháng 3, Tập đoàn tặng 1 ấm siêu tốc khi khách hàng mua sản phẩm bồn nước inox nhãn hiệu Tân Á, Đại Thành, Rossi mã hiệu 1000 – 5000 và 1 triệu đồng khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời nhãn hiệu Tân Á, Hướng Dương.

Hoạt động khuyến mại này sẽ được thực hiện ngay khi khách hàng mua sản phẩm. Ngoài ra, Tân Á Đại Thành còn tổ chức nhiều hoạt động tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc tập đoàn, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành sản phẩm tại nhà…

“Đối với Tân Á Đại Thành, mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra đều là tâm huyết và sự sáng tạo bởi chúng tôi muốn đem đến không chỉ thị trường trong nước mà còn ở thị trường quốc tế những sản phẩm Việt chất lượng tốt nhất, điều này cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt nhất. Trong thời gian tới, điều này vẫn là cái đích mà doanh nghiệp hướng tới, cũng là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, từ đó duy trì và phát triển niềm tin của khách hàng dành cho Tân Á Đại Thành”, ông Nguyễn Duy Chính, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ.

Mọi chi tiết về chương trình “Khuyến mại mùa xuân 2013” xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống chi nhánh, cửa hàng, đại lý của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.

Website: www.tanadaithanhgroup.vn

Hotline: 098.776.9999

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần