Tập đoàn TH gây ấn tượng với các nhà nhập khẩu khu vực ASEAN

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4 là hội chợ B2B (Business to Business) chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Lần đầu tiên tham dự Hội chợ, gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion đã thu hút hàng trăm khách hàng lớn, các chuỗi phân phối tới từ các quốc gia trong khu vực.

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng TH và khen ngợi sản phẩm TH true NUT.
Vernon Steven U.Tintoc và các đồng nghiệp tới từ tập đoàn Gold River Management and Development- doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm tới từ Philipine đã tới thăm gian hàng của tập đoàn TH 2-3 lần, mỗi lần đều bày tỏ thêm niềm thích thú với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của Việt Nam. Tại buổi làm việc chiều 26/4, anh chốt mặt hàng sẽ xúc tiến nhập khẩu từ TH là các sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống
 Vernon Steven U.Tintoc và các đồng nghiệp quay lại gian hàng TH tới lần thứ 3.
Theo tổ chức nghiên cứu nông nghiệp và thực phẩm toàn cầu Rabobank năm 2017, Singapore là nước có lượng tiêu thụ sữa trên đầu người khá cao trong khu vực – 62 lít/người/năm và con số này sẽ tiếp tục tăng khi nhận thức về các lợi ích của sữa đang ngày một tăng. Người tiêu dùng Singapore đang ngày càng nâng cao ý thức về sức khỏe, do đó những ưu điểm của sản phẩm TH true MILK là hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe sẽ được người tiêu dùng của quốc đảo này quan tâm.
 Khu vực thử sản phẩm của TH luôn đông đảo khách thử sản phẩm.
Hội chợ FHA 2018 là nơi thể hiện rõ nhất xu hướng tiêu dùng thực phẩm- trong đó thực phẩm tự nhiên, lành mạnh, tốt cho sức khỏe được coi là điểm nhấn của tất cả các gian hàng. Tại Hội chợ, các dòng thực phẩm, rau củ quả, sữa… sản xuất theo tiêu chuẩn organic, không đường được giới thiệu ở nhiều khu vực, đặc biệt là ở gian hàng các doanh nghiệp Mỹ, Đan Mạch. Khi tới gian hàng của TH, hầu hết khách hàng đều đánh giá rất cao khi TH có sản phẩm đón đầu xu hướng tiêu dùng lành mạnh này, trong đó có TH true MILK organic, sữa hạt TH true NUT có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, TH true Herbal sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược hữu cơ ở những trang trại xanh tốt của TH.

Đặc biệt, sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống được khách hàng Singapore quan tâm bởi hương vị lạ, độc đáo- trong đó có sữa chua sầu riêng. Tại Quốc đảo này, quả sầu riêng rất được ưa thích nhưng trên các kệ hàng chưa có nhiều loại sản phẩm chế biến có nguyên liệu sầu riêng. Sữa chua sầu riêng là sản phẩm mới mẻ với thị trường này.
Ảnh 3; Các nhà nhập khẩu từ Singapore nếm thử các hương vị sữa chua của TH
Hội chợ này thu hút trên 4.000 doanh nghiệp đến từ 70 nước và vùng lãnh thổ tham gia, các gian hàng trải dài trên 10 khu vực trưng bày tại Singapore Expo với diện tích lên tới 119.500 m2. Hội chợ có sức chứa hàng trăm ngàn khách tham quan mỗi ngày. Trong số này có rất nhiều doanh nghiệp tới từ Châu u – là cái nôi của ngành sữa, nhưng vẫn rất quan tâm tới các sản phẩm sữa tới từ Việt NaM
 Các khách hàng tới từ châu Úc trải nghiệm các hương vị mới từ sữa.
Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa VN tham dự Hội chợ. Nhìn từ góc độ nông nghiệp, TH đã mang cái nhìn mới tới các DN trong khu vực khi sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất Châu Á và có công nghệ chế biến hiện đại.

Với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, TH đã thu hút nhiều đối tác chiến lược là các công ty xuất nhập khẩu, các nhà phân phối và các chuỗi cửa hàng bán lẻ ở Singapore, Malaysia, Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hongkong. Các nhà phân phối lớn như LVBEI Global Import, High Flyer International limited, Chop Nam Huat SDN BHD; DIMA … đều đặt vấn đề nhập khẩu các sản phẩm của TH. Đặc biệt, chuỗi siêu thị Sheng Siong và Seven Eleven của Singapore đã hỏi điều kiện về giá và vận chuyển sang thị trường này với mong muốn có nguồn cung đa dạng về sản phẩm sữa cho người tiêu dùng Singapore.
Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm nâng tầm đối tác chiến lược giữa 2 nước Việt Nam-Singapore, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm chính thức Singapore, cùng thời điểm diễn ra Hội chợ và đã dành thời gian tham quan các gian hàng, trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH.

Tại hội chợ FHA 2018 năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã phối hợp với Ban tổ chức để xây dựng một khu trưng bày riêng dành cho các doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam’s Pavilion). 14 doanh nghiệp đến từ các ngành hàng khác nhau như sữa, cà phê, ca cao, hạt điều, rau quả đã tạo được dấu ấn về đặc sản Việt Nam. Khu Vietnam Pavilion không những giúp các doanh nghiệp dễ được nhận diện tại hội chợ mà còn giúp cho việc kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước được thuận lợi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần