Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình gửi thư chúc mừng đội bóng đá U23 Việt Nam

Đức Toàn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 23/1, với thắng lợi trước U23 Qatar, một đối thủ mạnh được cho là ứng viên số 1 cho chức vô địch U23 châu Á 2018, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã gửi thư chúc mừng đến lãnh đạo và Ban huấn luyện cùng toàn thể cầu thủ đội bóng đá U23 Việt Nam.

Sau 120 phút rượt đuổi tỷ số và kết thúc bằng đòn cân não sút phạt luân lưu trên chấm 11m thành công, một lần nữa, người hâm mộ bóng đá nước nhà lại được vỡ òa trong cảm xúc đến khó tả: Đội tuyển U23 VN đã ngẩng cao đầu bước vào trận chung kết lịch sử gặp đội U23 Uzbekistan. 
Ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 VN trong trận bán kết, ông Lê Viết Hải- chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã gửi thư chúc mừng đến lãnh đạo và Ban huấn luyện cùng toàn thể cầu thủ đội bóng đá U23VN. Nội dung thư như sau: “Trận thắng Qatar quả thật là một chiến công hiển hách, làm say đắm và nức lòng trên 90 triệu đồng bào ta ở Việt Nam và khắp mọi nơi trên toàn thế giới; một chiến thắng làm cho cả dân tộc được ngẩng cao đầu! Chính các bạn đã giương cao lá cờ Việt Nam trên đất Thường Thục (Trung Quốc) Thật hết sức ngoạn mục và tuyệt vời vì đã lâu lắm rồi cả dân tộc mình mới có được niềm vui chung, một niềm vui chiến thắng đầy tự hào; một niềm vui mãi mãi đi vào lịch sử hào hùng của dân tộc. Chúng tôi hiểu rất rõ, để có được thành tích xuất sắc ấy, các bạn đã phải trãi qua những tháng ngày miệt mài khổ luyện và hun đúc ý chí với quyết tâm cao nhất là được mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tôi xin được gởi lời cảm ơn chân thành đến HLV Park Hang Seo, cảm ơn về sự chiến đấu hết sức kiên cường của các bạn! Các bạn đã trở thành biểu trưng về niềm tự hào, về phẩm chất tốt đẹp của cả dân tộc. Cám ơn các bạn đã tiên phong mở đường, làm tấm gương tiêu biểu giúp chúng tôi có thêm động lực phấn đấu và củng cố niềm tin tất thắng trên con đường chinh phục đỉnh cao trong xuất khẩu năng lực xây dựng của Việt Nam “.

Trong thư cảm ơn gửi lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng và toàn thể U23VN, thay mặt hơn 45000 lao động của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Lê Viết Hải một lần nữa khẳng định sẽ giữ đúng lời hứa thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng bán kết của đội tuyển U23 nước nhà. Và, nếu giành chiến thắng trong trận chung kết, lên ngôi vô địch U23 châu A 2018, HBC sẽ tặng thưởng 2 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần