Tập huấn nghiệp vụ công tác báo chí cho cán bộ, phóng viên báo chí Hà Nội

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/9, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác báo chí cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí của TP.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Trần Xuân Hà khẳng định: Trong những năm qua, hệ thống báo chí đã góp phần to lớn trong việc tổ chức thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo động lực để phát triển kinh tê – xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước. Đặc biệt, báo chí đã trở thành vũ khi sắc bén trong công tác phòng chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí, các tệ nạn xã hội.
Cùng với báo chí cả nước, báo chí Hà Nội đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Thủ đô. Công cuộc đổi mới của đất nước và Thủ đô nói riêng đòi hỏi báo chí không ngừng đổi mới, hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ mới. Từ đó, đặt ra những thách thức về tri thức ngày càng cao về nghề nghiệp, chuyên môn báo chí. Do đó, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất chính trị, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác báo chí của Hà Nội là yêu cầu cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động báo chí.
Trong ngày 8/9, các đại biểu tham dự sẽ được tập huấn về chuyên đề: Báo chí nhân văn trên nền tảng đạo đức, pháp luật và Kết quả phòng chống tham nhũng của TP Hà Nội những tháng đầu năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, do Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam Trần Bá Dung và Phó Chánh thanh tra TP Hà Nội Nguyễn An Huy làm báo cáo viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần