Tập kết rác cản trở giao thông trên đường Trần Phú (Hà Đông)

Hoàng Hiệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều tháng nay, điểm tập kết xe gom rác nằm giữa ngã ba Trần Phú – An Hòa (phường Mộ Lao, quận Hà Đông) gây cản trở giao thông, ô nhiễm môi trường và bức xúc cho người dân.

 
Tại điểm tập kết rác nói trên luôn có thường trực khoảng 6 - 8 chiếc xe gom rác xếp hàng đôi, hàng ba ngay trên mặt phố Trần Phú, đoạn trước cửa siêu thị Co.op Mart Hà Đông.
Đáng nói, đây là đoạn đường có mật độ giao thông rất cao, đặc biệt là giờ cao điểm, lại nằm ngay giữa ngã ba giao với phố An Hòa. Theo ghi nhận, rác không chỉ được chất cao đầy ứ trong các xe gom mà còn vương vãi trên vỉa hè, người đi bộ rất khó khăn khi di chuyển qua đây.
Người dân tại phố An Hòa cho biết, các xe gom này thường không được che đậy cẩn thận, nước rỉ rác chảy ra đường gây mùi hôi thối. Giờ cao điểm tại khu vực này thường tắc cứng, nhiều người dân phải bịt mũi khi đi qua đây. Đặc biệt, điểm tập kết này ngay góc khuất giữa ngã ba nên gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại. Đã có nhiều tai nạn xảy ra tại đây.
Được biết, đơn vị duy trì vệ sinh môi trường tại khu vực này là Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ cao Minh Quân. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần