Tất cả nhân viên sân bay Đà Nẵng đều âm tính với SARS-CoV-2

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần 1.300 cán bộ, nhân viên, người lao động của tất cả các đơn vị đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 8/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng cho biết, gần 1.300 cán bộ, nhân viên, người lao động của tất cả các đơn vị đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.
Lấy mẫu xét nghiệm nhân viên sân bay Đà Nẵng.
Trước đó, ngày 7/2, CDC Đà Nẵng đã tiến hành lấy tổng cộng 1.238 mẫu xét nghiệm đối với những người đang trực tiếp công tác, làm nhiệm vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Việc xét nghiệm được thực hiện bằng phương thức lấy mẫu xét nghiệm gộp theo nhóm 5 người. Nếu kết quả nhóm nào dương tính sẽ lấy riêng từng người trong nhóm để xét nghiệm lại. Kết quả, tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2.
Theo ông Nguyễn Văn Hớn - Giám đốc Trung tâm điều hành sân bay Đà Nẵng, việc xét nghiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối trong công tác phòng, chống Covid-19, thực hiện đầy đủ, kịp thời và không làm gián đoạn hoạt động khai thác của cảng.
Kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 giúp toàn bộ cán bộ, nhân viên an tâm công tác, phục vụ hành khách; góp phần bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19 và tạo niềm tin cho hành khách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần