Tàu hỏa đâm ô tô 7 chỗ, 4 người thương vong

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ TNGT nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ô tô vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 10h30 hôm nay (25/8), chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS: 37S – 2427 do tài xế Nguyễn Duy Trung (SN 1982) điều khiển di chuyển trên tuyến đường từ xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) ra QL8.
 Các nạn nhân được đưa ra khỏi chiếc ô tô gặp nạn (Ảnh: Quốc Huy)
Khi đi đến đoạn giao cắt giữa đường dân sinh với đường sắt Bắc – Nam để sang QL8 (thuộc địa phận xóm 3, xã Hưng Mỹ) thì đoàn tàu SE8 chạy tới. Mặc dù người dân đã ra hiệu cho ô tô dừng lại nhưng tài xế Trung vẫn cố tình cho xe băng qua đường sắt. Hậu quả là chiếc ô tô bị tàu hỏa đâm trúng và kéo lê tới 150m mới dừng lại.
Vụ tai nạn khiến anh Bùi Ngọc Hùng (SN 1984) và anh Bùi Đức Thành (SN 1993), cùng trú tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An tử vong tại chỗ. Hai người khác gồm lái xe Nguyễn Duy Trung và cháu Bùi Đức Hoàn (SN 2002) bị thương nặng. Chiếc ô tô 7 chỗ gần như nát vụn.
Nhận được thông tin về vu tai nạn, lực lượng chức năng huyện Hưng Nguyên đã khẩn trương tới hiện trường, phối hợp với ngành đường sắt và người dân địa phương tiến hành cạy cửa để đưa các nạn nhân ra khỏi xe. Riêng hai nạn nhân bị thương nặng được khẩn trương đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Chiếc ô tô 7 chỗ bị hư hỏng gần như hoàn toàn sau vụ tai nạn (Ảnh: Quốc Huy)
Được biết, vào thời điểm tai nạn xảy ra, trên chiếc ô tô 7 chỗ có 5 người, ngoài lái xe thì 4 người còn lại cùng mang họ Bùi và họ đang trên đường về quê thắp hương cho Tổ tiên nhân ngày rằm tháng 7.
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nơi xảy ra tai nạn không có rào chắn nhưng trước khi va chạm xảy ra, đoàn tàu đang chạy tới đã kéo còi báo hiệu rất lớn. Cùng với đó những người có mặt ở hiện trường đều hò hét kêu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, không hiểu sao chiếc ô tô 7 chỗ vẫn cố băng qua đường sắt và dẫn tới vụ tai nạn thương tâm trên.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần