Tậu nhà đón năm mới với căn hộ khách sạn Le Capitole 27 Thái Thịnh

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ từ 2,8 tỷ đồng, khách hàng có thể xách va li về ở ngay trong căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao Le Capitole trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa ngay trước thềm năm mới 2021.

Thỏa mãn nhu cầu sống trung tâm

Trước thực trạng quỹ đất ở nội đô ngày càng khan hiếm, mật độ dân số lớn, thành phố Hà Nội những năm gần đây đã quy hoạch mở rộng ra khu vực ngoại ô. Dù vậy, tâm lý của người dân vẫn ưa chuộng “nhà ở trung tâm”, một phần bởi giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt; phần còn lại do muốn được thụ hưởng những tinh hoa về văn hóa, lịch sử, nếp sống của mảnh đất Tràng An ngàn năm văn hiến.

Khoảng 2 năm trở lại đây, quận Đống Đa cũng như các quận trung tâm khác gần như không có dự án mới được triển khai, dẫn đến khan hiếm nguồn cung căn hộ trong khi nhu cầu vẫn rất cao. Do đó, sự xuất hiện của tòa căn hộ khách sạn Le Capitole trở thành “cơn mưa hiếm giữa mùa hạn”, phần nào thỏa mãn nhu cầu sống sang giữa trung tâm của cư dân đô thị.

Le Capitole sở hữu vị trí nổi bật ở số 27 Thái Thịnh, con phố vốn nổi tiếng sầm uất với những chợ dân sinh, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thương mại dịch vụ. Ngay trong bán kính 1km từ dự án hội tụ đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại Mipec Tây Sơn, Vincom Royal City, khách sạn Novotel Thái Hà, khách sạn Hacinco, đại học Thủy Lợi, Tiểu học & THCS Thịnh Quang, THPT Quang Trung…

 Le Capitole sở hữu quỹ đất hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Đống Đa
Từ phố Thái Thịnh, có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với các trục đường trọng điểm của quận Đống Đa là Tây Sơn, Yên Lãng, Láng Hạ, nút giao Ngã Tư Sở, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đường vành đai 2 kết nối Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy… Đây cũng là vị trí tiếp giáp và thuận tiện di chuyển hầu hết các quận nội thành như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàng Mai…

Theo các chuyên gia, chỉ riêng điểm mạnh về vị trí có thể nâng tầm giá trị của một bất động sản hơn nhiều lần những yếu tố khác. Khách hàng lựa chọn sinh sống tại Le Capitole được hưởng trọn vẹn trải nghiệm sống tiện nghi trong một bước chân với hệ thống tiện ích hàng đầu, đồng thời không cần lo lắng nhiều về vấn đề giao thông, khoảng cách khi di chuyển đến các khu vực khác trong nội đô.

Le Capitole - Căn hộ ở ngay cho khách hàng có nhu cầu thực

Thời điểm cận tết, khách hàng có nhu cầu ở thực thường có xu hướng tìm kiếm những dự án đã bàn giao, có thể nhận nhà ở ngay để an cư đón năm mới. Hiện, dự án Le Capitole đã và đang đón những khách hàng đầu tiên về nhận nhà. Thời điểm này, lựa chọn căn hộ tại số 27 Thái Thịnh khách hàng chỉ cần kéo va li vào ở ngay nhờ các ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm gồm gói nội thất hoàn thiện lên tới 120 triệu, chiết khấu 2,5% tổng giá trị hợp đồng.

Tại đây, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn với các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 40,7m2 - 94m2, bố trí 1-3 phòng ngủ. Mọi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất liền tường cao cấp như điều hòa âm trần Daikin, Bình nước nóng Ariston/Ferroli, bếp từ, máy hút mùi, camera và chuông hình, thiết bị vệ sinh Toto, tủ bếp, trần thạch cao…

 Các căn hộ đều có thiết kế tối ưu, đảm bảo không gian sống thoáng đãng, tiện nghi
Le Capitole gồm tòa căn hộ khách sạn cao 21 tầng nổi và 3 tầng hầm gửi xe. Dự án tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại chuẩn 4 sao, thỏa mãn toàn bộ nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu café sang trọng, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, 5 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh 4 lớp…

 Dự án có nhiều điểm nhấn về tiện ích, trong đó nổi bật phải kể đến bể bơi nước mặn đầu tiên tại quận Đống Đa
Le Capitole là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 với tầm nhìn kiến tạo một sản phẩm bất động sản cao cấp đúng nghĩa, cả về chất lượng lẫn chất sống.

Căn hộ khách sạn Le Capitole được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm tổ ấm để an cư đón Tết nhờ các lợi thế như vị trí độc tôn, đã bàn giao, tiện ích all-in-one, căn hộ sang trọng và đặc biệt là mức giá chỉ từ 2,8 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0946 80 9191