Tàu trật đường ray, hơn 50 người thương vong tại Ấn Độ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ít nhất 6 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương khi một đoàn tàu chở khách trật đường ray tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ hôm nay (20/3).

Các quan chức đường sắt cho biết, đoàn tàu gặp nạn tại huyện Raebareli, bang Uttar Pradesh khi đang trên đường từ thành phố Dehradun tới thành phố Varanasi.

“6 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương trong vụ tai nạn”, người phát ngôn đường sắt Anil Saxena cho hay.

Những người bị thương nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để điều trị. Lực lượng cứu hộ và nhiều người dân đã tới hiện trường, tham gia công tác cứu nạn. Các quan chức lo ngại nhiều người vẫn mắc kẹt.
Ảnh hiện trường.
Ảnh hiện trường.
Chính quyền bang Uttar Pradesh đã ra lệnh lực lượng chức năng khẩn trương điều tra vụ việc, đồng thời thông báo mức tiền bồi thường cho các nạn nhân.

Gia đình các nạn nhân thiệt mạng sẽ nhận số tiền bồi thường khoảng 3.000 USD trong khi gia đình các nạn nhân bị thương sẽ nhận khoảng 800 USD.

Lực lượng chức năng đang tiến hành xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc. Tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu, hệ thống phanh hỏng dẫn tới tai nạn.

Trước đó, ngày 13/2, ít nhất 11 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương khi một đoàn tàu trật đường ray tại bang Karnataka, miền nam Ấn Độ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần