TaxiGo - Ứng dụng đặt xe, tìm xe đường dài giá rẻ

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thông điệp “Kết nối bạn đường, trọn vẹn niềm vui, ngày 24/8 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải Hành khách Liên minh ra mắt sản phẩm: TaxiGo - Ứng dụng đặt xe, tìm xe đường dài giá rẻ.

Đây là giải pháp do DN trong nước ứng dụng vào kinh doanh, giúp khách hàng lựa chọn được những chuyến đi tiện lợi, nhanh chóng, tin cậy với mức chi phí thấp nhất; đồng thời, góp phần tăng thêm thu nhập cho lái xe.
Ông Phạm Văn Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải Hành khách Liên minh giới thiệu về tính năng của ứng dựng.
Trước đây, tất cả các hãng taxi truyền thống, cũng như taxi ứng dụng công nghệ mới luôn còn có một khoảng trống giữa lái xe và những khách hàng sử dụng dịch vụ một chiều. Chiều về xe rỗng, lái xe sẽ giảm thu nhập, trong khi vẫn phải chi trả phí nhiên liệu, phí cầu đường và hao mòn xe. Đồng thời, khách hàng có nhu cầu đi cùng cung đường (có thể chỉ đi một chiều) lại phải sử dụng một chiếc xe khác, (có thể) chiều về cũng rỗng. Nghĩa là, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, tin cậy và tiết kiệm, còn lái xe thì muốn tối đa hóa công năng sử dụng xe để tăng thu nhập. Do đó, việc ra đời ứng dụng TaxiGo đã góp phần lấp đầy khoảng trống trên.

Bên cạnh đó, ứng dụng TaxiGo còn sử dụng được cho tất cả các loại hình taxi đường dài, taxi sân bay, hay đi tỉnh, du lịch, thậm chí taxi vận tải cũng có thể sử dụng được. Tức là, ứng dụng này phổ biến cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, dù đi trong nội thành hay đi tỉnh hoặc ngược lại và cho mọi loại hình taxi dịch vụ hiện nay trên mọi địa bàn trong cả nước. Đây là ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này so với những ứng dụng hiện có. Đặc biệt, với ứng dụng này, khách hàng được hưởng lợi ích sử dụng xe sang mà giá lại rẻ hơn tới 50% chi phí so với giá thị trường.

Cũng theo đó, khách hàng và lái xe muốn sử dụng loại hình này cần phải tải ứng dụng TaxiGo trên website www.taxigo.vn hoặc trên App về điện thoại di động, đăng ký sử dụng dịch vụ và chờ đợi các cuộc kết nối giữa lái xe với khách hàng có nhu cầu và cùng cung đường. Như vậy, khách hàng hoàn toàn chủ động chọn được chuyến xe ưng ý, công khai, minh bạch thông tin xe và tài xế; còn lái xe thì có thêm khách hàng, qua đó tăng thêm thu nhập, làm giàu cho gia đình và xã hội.

Giám đốc Công ty Phạm Văn Dũng thông tin, TaxiGo là một ứng dụng công nghệ sử dụng dịch vụ vận tải hoàn toàn mới, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, với mọi loại hình dịch vụ taxi trên mọi miền tổ quốc. “Đây là một giải pháp công nghệ hứa hẹn làm thay đổi rất lớn hệ thống ứng dụng sử dụng dịch vụ vận tải hiện nay và trong tương lai, làm tăng giá trị sử dụng dịch vụ của khách hàng, tăng thu nhập cho lái xe” - vị này thông tin. Đồng thời hy vọng, công nghệ này mở ra tiềm năng lớn cho các hãng taxi trong nước, thậm chí phát triển ra thế giới trong tương lai gần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần