Tây Ban Nha mất Diego Costa trong hai trận quan trọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Diego Costa sẽ trở lại Chelsea dưỡng thương thay vì chơi hai trận gặp tuyển Ukraine và Hà Lan.

Costa bị đau trong trận thắng Hull 3-2 mà anh góp một bàn cho Chelsea. Ảnh: Reuters.
Costa bị đau trong trận thắng Hull 3-2 mà anh góp một bàn cho Chelsea. Ảnh: Reuters.
Costa dính chấn thương gân kheo trong trận Chelsea thắng Hull City cuối tuần trước. Tiền đạo này vừa bay tới địa điểm tập trung đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng không qua được cuộc kiểm tra y tế.

"Costa có một vết rách ở gân kheo chân trái. Anh ấy sẽ không thể tham dự hai trận đấu gặp Ukraine và Hà Lan. Đội tuyển sẽ trả Costa về Chelsea để tiếp tục điều trị", thông báo chiều 24/3 của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có đoạn.

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp Ukraine vào ngày 27/3 tới trong loạt đấu thứ năm của vòng loại giải vô địch châu Âu 2016. Hiện với ba trận thắng và một thua, đoàn quân của HLV Vicente del Bosque xếp thứ hai tại bảng C sau Slovakia.

Sau trận đấu với Ukraine, Tây Ban Nha sẽ gặp Hà Lan trong trận giao hữu giữa tuần sau. Đây là cuộc tái ngộ đầu tiên của hai đội kể từ chiến thắng 5-1 của Hà Lan tại vòng bảng World Cup năm ngoái.

Diego Costa bắt đầu khoác áo tuyển Tây Ban Nha từ năm ngoái sau khi từ bỏ quyền chơi cho quê hương Brazil. Cầu thủ này hiện dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 19 bàn thắng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần