Tây Hồ hơn 1.200 trường hợp xét nghiệm âm tính với Covid-19

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong sáng nay (31/7), Trung tâm Y tế quận Tây Hồ đã tiến hành lấy mẫu test nhanh Covid-19 cho 1.231 trường hợp trở về từ Đã Nẵng, Quảng Ngãi và tất cả các trường hợp đều cho kết quả âm tính.

Các cán bộ nhân viên y tế trạm Y tế phường Thụy Khuê lấy mẫu test nhanh đối với trường hợp trở về từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Tây Hồ cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, UBND TP Hà Nội và UBND quận Tây Hồ, trong sáng nay (31/7), Trung tâm Y tế quận đã phối hợp với UBND, Trạm Y tế các phường Phú Thượng, Thụy Khuê, Bưởi, Xuân La tổ chức test nhanh Covid-19 cho các công dân từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi trở địa bàn.
Cụ thể, trong ngày, tại 4 Trạm Y tế các phường Phú Thượng, Thụy Khuê, Bưởi, Xuân La và lực lượng chức năng đã tiến hành lấy 1.231 mẫu test nhanh Covid-19, và  tất cả đều cho kết quả âm tính. Trong đó, Trạm Y tế phường Phú Thượng đã tiến hành lấy 480 mẫu; Trạm Y tế phường Thụy Khuê 175 mẫu; Trạm Y tế phường Xuân La 306 mẫu và Trạm Y tế phường Bưởi 270 mẫu.
 Trong sáng nay (31/7), lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã tiến hành test nhanh cho 1.231 trường hợp, tất đều cho kết quả âm tính. Trong ảnh, lấy mẫu test nhanh Covid-19 tại Trạm Y tế phường Xuân La.
Cũng theo lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Tây Hồ, đến thời điểm này, theo thống kê của các đơn vị chức năng, hiện trên địa bàn quận có khoảng 2.700 công dân vừa trở về từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi. “Hiện tại, số người dân đến khai báo vẫn đang tiếp tục tăng lên, Trung tâm Y tế quận sẽ tăng cường lực lượng để tiến hành kiểm tra, test nhanh đối với những trường hợp này theo đúng quy định” - lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Tây Hồ cho biết.