Tay súng nữ tấn công trụ sở Youtube, 3 người bị thương nặng

Lan Hương (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ xả súng nổ ra ở văn phòng trụ sở YouTube ở California hôm 3/4, giờ địa phương khiến ít nhất 3 người bị thương. Nữ nghi phạm đã tự tử trước khi cảnh sát ập đến.

Nữ nghi phạm được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong bên trong tòa nhà trụ sở Youtube tại California, cảnh sát trưởng TP San Bruno Ed Barberini, cho biết. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính và động cơ của nghi phạm.
Cũng theo cảnh sát, không có thông tin cho thấy có nghi phạm khác liên quan tới vụ việc, ông Barberini nói với báo giới.
 
3 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện đa khoa San Francisco gần hiện trường, trong đó có 2 nữ và 1 nam. Nạn nhân nam giới đang nguy kịch trong khi một trong hai nạn nhân nữ cũng trong tình trạng nghiêm trọng. Giới chức bệnh viên xác nhận tất cả các nạn nhân đều bị thương do vết đạn bắn.
Những nhân chứng làm việc tại tòa nhà kể lại rằng cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra khi đám đông tìm cách trốn chạy khỏi văn phòng khi tiếng súng nổi lên. 
"Chúng tôi đang ngồi họp thì nghe thấy tiếng bước chạy. Ban đầu mọi người tưởng là động đất"- một nhân viên tên là Todd Sherman chia sẻ. Cũng theo nhân chứng này, ông đã chạy tới cửa thoát hiểm khi nghe có người nói rằng một người cầm súng đang ở trong tòa nhà.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần