Tên trộm dùng kim tiêm uy hiếp khi bị phát hiện

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lẻn vào phòng trọ trộm cắp tài sản và bị phát hiện, Nguyễn Hữu Dũng lấy kim tiêm ra uy hiếp để thoát thân nhưng liền bị khống chế.

Chiều tối 5/11, Công an phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Dũng (SN 1983, quận Liên Chiểu) để củng cố hồ sơ về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Nguyễn Hữu Dũng và tang vật vụ trộm bất thành.
Sáng cùng ngày, Dũng thủ sẵn kim tiêm trong người rồi rảo bộ qua nhiều khu vực để tìm cơ hội trộm cắp. Khi đến đường Trần Đức Thảo (phường Hòa Cường Nam), thấy một phòng trọ không đóng cửa, bên trong có 2 thanh niên đang ngủ, Dũng lẻn vào lấy ví da và 3 triệu đồng cùng giấy tờ. Bị phát hiện, Dũng lấy kim tiêm thủ sẵn ra uy hiếp để tìm cơ hội trốn thoát nhưng liền bị khống chế và giao cho công an.
Tại Công an phường Hòa Cường Nam, Dũng khai thường thủ sẵn kim tiêm (không nhiễm HIV) trong người phòng khi bị phát hiện thì mang ra hù dọa, uy hiếp để thoát thân.
Công an phường Hòa Cường Nam thông tin thêm, đối tượng Dũng từng đột nhập một nhà dân tại phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) để trộm cắp tài sản nhưng bất thành. Sau đó, Dũng dùng kim tiêm đâm nhiều nhát vào một dân phòng. Nạn nhân phải đi điều trị phơi nhiễm.
Được biết, đối tượng Nguyễn Hữu từng 2 lần đi cai nghiện bắt buộc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần