Tết chưa đến, ngân hàng điện tử của Techcombank đã ''nằm sàn" hàng loạt

Minh Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/2, nhiều khách hàng của Techcombank phản ánh, họ không thể thực hiện các giao dịch trên SMS Banking và InternetBanking của ngân hàng này.

 Khách hàng không thể đăng nhập vào tài khoản ngân hàng Techcombank trong chiều 5/2
Đây không phải lần đầu lỗi này được ghi nhận trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank. Trong khi Techcombank được coi là một trong những ngân hàng đầu tư ''khủng'' vào công nghệ, thì những sự cố như thế này đã khiến khách hàng bức xúc và bực mình vì cứ đến cao điểm lại "tắc".
Thực hiện giao dịch chuyển tiền đến tài khoản Techcombank suốt chiều 5/2, chị Lâm Thanh Hương (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, sau rất nhiều lần đăng nhập chị mới vào được tài khoản trên App của ngân hàng này. Tuy vậy, sau khi thực hiện chuyển khoản thì lại bị out ra luôn, chị không thể vào lại kiểm tra xem đã thực hiện giao dịch thành công hay chưa để báo phía bên người nhận.

Cùng chung bức xúc, anh Đỗ Duy Khánh (phường Giáp Bát, Hoàng Mai) cho biết suốt cả chiều 5/2 không vào được App để xem tài khoản. Lúc vào được thì không thể thực hiện giao dịch. "Dịp cuối năm có bao nhiêu thứ cần chi tiêu, giao dịch. Ngân hàng cứ "tậm tịt" thế này thì mệt mỏi cho khách hàng quá. Chúng tôi cũng nghĩ đây là lỗi hệ thống nên có gọi khiếu nại cũng không giải quyết được gì. Mà phải đi ra phòng giao dịch xếp hàng thì...", anh Khánh nói.

Về phía ngân hàng, thông tin trên Fanpage chính thức Techcombank cho biết: Hệ thống chiều 5/2/2021 đang ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile, F@st iBank, F@st EBank và dịch vụ thẻ của Techcombank.

Ngân hàng đang nỗ lực khắc phục để dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất để đảm bảo giao dịch của khách hàng.

Ngân hàng này thông tin thêm, trong thời gian này, khách hàng có thể đến chi nhánh/PGD/ATM gần nhất để thực hiện giao dịch và được hỗ trợ. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy từ 14 giờ 30 sẽ được hoàn toàn miễn phí cho đến khi có thông báo dịch vụ online ổn định.