Tết Nguyên đán, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thu hút du khách với ẩm thực thượng hạng

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết Bắc lạnh giá, Tết Nam nóng đổ mồ hôi. Thế nên Tết Phú Quốc sẽ là tuyệt vời nhất với nắng ấm, biển xanh và… vô vàn ưu đãi từ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Không gian khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Nằm bên bãi Kem - Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn, và thiết kế bởi “ông hoàng resort” Bill Bensley, khu nghỉ đẳng cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group luôn là chốn nghỉ dưỡng yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng, và là điểm đến trong mơ của mọi tín đồ du lịch với cả nghìn góc check-in ấn tượng có một không hai.

Tết này, đến với “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu 2020” do Haute Grandeur vinh danh, bạn và gia đình sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng của một mùa xuân mới nơi thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, với những màn biểu diễn múa lân sư rồng rộn rã, những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ thực đơn đặc biệt dành riêng cho những ngày đầu năm Tân Sửu.

“Phá cỗ” buffet đầu năm

Nhà hàng Tempus Fugit phục vụ buffet dịp Tết nguyên đán đặc sắc.
Với những ai còn phân vân chuyện đi du lịch mùa Tết là bỏ lại sau lưng những sum vầy đầm ấm bên mâm cỗ Tết cổ truyền, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ mang Tết xưa về với đảo Ngọc, qua những món ăn truyền thống, những “mâm cỗ” gia đình đậm nét xuân được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài ba của nhà hàng Tempus Fugit.

Hải sản tươi sống của miền biển Nam Phú Quốc cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn trong thực đơn buffet Tết đậm chất cổ truyền của nhà hàng buffet sát bên bãi Kem với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển xanh này.
Vào mồng 1 và mồng 2 Tết, du khách có thể “phá cỗ” tại nhà hàng Tempus Fugit với mức giá từ 1.500.000 VNĐ. Và vào mồng 3, mồng 4 Tết, mức giá sẽ giảm xuống còn chỉ từ 1.200.000 VNĐ.

Hải sản tươi ngon tại Nhà hàng Tempus Fugit.

Thưởng thức món quà độc đáo đến từ Madam Hồng Ngọc

Sau khi đã tận hưởng hết những món ngon Tết cổ truyền của dân tộc, một bữa tối trải nghiệm ẩm thực fine-dining tại nhà hàng Pink Pearl - nơi được World Luxury Restaurant Awards ghi danh là “Nhà hàng có không gian sang trọng bậc nhất thế giới" sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng cho ngày đầu năm mới.
Nhà hàng Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.  
Không gian cổ điển lung linh, tuyệt diệu của Pink Pearl sẽ mang đến cho bạn cảm hứng bất tận từ câu chuyện huyền thoại về chủ nhân của căn biệt thự - quý bà Hồng Ngọc. Mỗi tiểu tiết, từ cách phối màu, bài trí ấn tượng, đến những bản nhạc piano du dương đều ẩn chứa trong nó một câu chuyện huyền bí, cuốn hút, khiến cho bữa tối trở thành một khám phá vừa bí ẩn lại vừa thi vị, độc đáo.
Với thực đơn kết hợp tinh tế đến từ các nguyên liệu có sẵn của địa phương và những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp được lựa chọn kĩ càng, bạn và người thân sẽ được ăn Tết với một bữa tiệc xa hoa, thượng hạng. Những món ăn được chuẩn bị bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng đến từ Pháp Eric Drogueux, người từng làm việc tại nhiều nhà hàng hạng sao Michelin, cùng những ly rượu vang quý giá trong bộ sưu tập rượu cao cấp đến từ hầm rượu vang nằm dưới mặt đất của Pink Pearl sẽ là những mảnh ghép làm nên bữa tiệc đầu năm đẳng cấp và không thể nào quên của bạn và người thân.
Đồ ăn thượng hạng tại nhà hàng Pink Pearl được chế biến bởi bếp trưởng người Pháp Eric Drogueux. 
Nhà hàng sẽ mở cửa phục vụ du khách xuyên suốt từ mồng 1 đến mồng 4 Tết với giá chỉ từ 2.780.000 VNĐ cho set thực đơn 4 món và 3.580.000 VNĐ cho set thực đơn 6 món.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, ở nơi biển xanh nắng ấm, thêm một lý do khó cưỡng để bạn lựa chọn Nam Phú Quốc làm điểm đến đón Tết Tân Sửu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần