TH true MALT tâm huyết mới của bà Thái Hương

Trần Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thức uống thảo dược TH true Herbal và bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, Tập đoàn TH đang chuẩn bị cho ra mắt thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Và đây tiếp tục là một tâm huyết mới của “người đàn bà sữa” Thái Hương.

Mẹ Thiên nhiên ban tặng món quà quý
Một buổi chiều cuối tháng 4/2018, chúng tôi được mời tới văn phòng của bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH. Vẫn nụ cười rạng rỡ như thường khi, bà khoe, TH sắp ra mắt sản phẩm mới - TH true MALT, thức uống mầm lúa mạch lên men tự nhiên.

 Cánh đồng lúa mạch khơi nguồn để TH sáng tạo ra dòng sản phẩm giải khát mới lạ trên thị trường Việt Nam.
Nói rồi, bà gọi nhân viên mang tới mấy chai sản phẩm mới, rồi tự tay rót từng ly TH true MATL mời chúng tôi với sự hào hứng không giấu giếm, mắt lấp lánh niềm vui. Bà bảo, chúng tôi chính là những vị khách đầu tiên được thưởng thức TH true MALT. 

Nhìn bà say sưa giới thiệu về TH true MALT, chúng tôi hiểu, bà và Tập đoàn TH đã lại một lần nữa đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm mới này. “Đây là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, được lên men từ chiết xuất lúa mạch đen và lúa mạch, không sử dụng bất kỳ nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản nào”, bà Thái Hương nói.
Ly nước có màu nâu đỏ sóng sánh. Nhấp một ngụm, thấy vị chua nhẹ nơi đầu lưỡi, thơm dịu, cảm giác thức uống này có ga nhưng không sốc, rất dễ uống và càng uống càng… mê. Và hơn hết là cảm giác an toàn, bởi biết rằng, đây là thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên, giống như tất cả các sản phẩm khác của TH.
TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn, vì có độ cồn rất nhỏ. Đồng thời quá trình lên men đã tạo ra khí CO2 - một loại khí ga tự nhiên, đem lại vị hấp dẫn cho thức uống này, vừa thơm ngon, vừa tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

“Đây chính là một món quà từ thiên nhiên. Tôi đã nhiều lần nói rằng, hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy. Giờ đây, mẹ thiên nhiên lại ban tặng chúng tôi thêm một món quà quý nữa”, cầm lon nước TH true MATL được thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng, bà Thái Hương cười rạng rỡ.

Bà kể, ý tưởng sản xuất TH true MATL được bắt nguồn từ cảm hứng đối với loại thức uống truyền thống lên men từ lúa mạch của Châu Âu bà đã được thưởng thức.

Lúa mạch và lúa mạch đen nguồn nguyên liệu chính sản xuất ra TH true MALT
Dòng nước giải khát này không chỉ là thức uống có công dụng giải khát, mà còn tốt cho sức khỏe. Lúa mạch, lúa mạch đen chứa vitamin B1, B6, B12 và các khoáng chất (magie, phosphor...), axit amin,… cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần vitamin tự nhiên và các axit amin từ mầm lúa mạch trong sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, ăn ngon miệng.

Ấn tượng với thức uống ấy, bà nung nấu ý định sẽ sản xuất sản phẩm này cho người Việt, rồi bắt đầu cùng các cộng sự lên kế hoạch cụ thể. Đội nghiên cứu và phát triển (R&D) lại một lần nữa phải vào cuộc, để làm sao lên men được lúa mạch và cho ra được một sản phẩm TH true MATL tươi ngon và bổ dưỡng nhất và phù hợp với khẩu vị tiêu dùng của người Việt.
Nhân duyên từ sữa và lúa mạch đen
Cũng là thức uống lên men từ lúa mạch như loại thức uống ngàn năm từ Châu Âu, nên TH true MALT cũng sẽ có vị tươi ngon và tác dụng bổ dưỡng tương tự, vừa có tác dụng giải khát, vừa tốt cho hệ tiêu hóa, lại cung cấp nhiều dưỡng chất.
 Dòng sản phẩm nước giải khát mới của TH sẽ chính thức ra mắt thị trường ngày 18.5 này và người tiêu dùng Việt Nam sớm có cơ hội thưởng thức.
Điều thú vị ở chỗ, bà Thái Hương kể, sản phẩm TH true MALT có nguyên liệu chủ yếu là lúa mạch đen và lúa mạch của Nga để sản xuất. Thật kỳ diệu, khi bà Thái Hương và TH mang sữa TH đến nước Nga xa xôi, và mang về Việt Nam dòng thức uống có nguyên liệu là những hạt lúa mạch đen, lúa mạch căng mẩy từ đất nước bạch dương. Dòng sữa Việt Nam đã chảy trên nước Nga, còn “mạch ngầm” nước Nga thì chảy trong lòng đất Việt. Hiếm có mối nhân duyên nào tuyệt vời hơn thế.
Mỉm cười, Nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ với chúng tôi rằng: Bà tự tin sẽ thành công, bởi đó là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm mà cá nhân bà và các đồng sự ở TH đã ngày đêm dành hết tâm huyết để sáng tạo ra.
Còn bây giờ, thì tôi đang mường tượng rất rõ, sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà, rót một ly TH true MATL, thêm mấy viên đá lạnh, uống một hơi, khà một tiếng, để thấy cuộc đời thật sảng khoái vô cùng!