TH true MILK thắng lớn tại Gulfood Awards 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Gulfood Awards 2016, Tập đoàn TH đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng danh giá gồm: Giải Thành tựu nổi bật, Giải Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường và Giải Sản phẩm mới tốt nhất.

Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood lần thứ 7 diễn ra từ ngày 21 tới 25/2 do Trung tâm Thương mại Thế giới tổ chức tại Dubai (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất UAE), Tập đoàn TH đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng danh giá gồm Giải Thành tựu nổi bật, Giải Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường, Giải Sản phẩm mới tốt nhất.
Ba phần thưởng mà TH true MILK nhận được tại Gulfood Awards 2016
Ba phần thưởng mà TH true MILK nhận được tại Gulfood Awards 2016
Giải thưởng “Thành tựu nổi bật” được trao cho bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT của tập đoàn TH. Bà Hương được bình chọn vì những đóng góp to lớn trong việc tạo dựng ngành công nghiệp sữa tươi sạch của Việt Nam. Kể từ khi TH đi vào hoạt động từ cuối năm 2009 cho đến nay, với sự dẫn dắt của bà, tập đoàn đã giúp tăng tỷ trọng sữa tươi của VN từ 5% lên 30% vào năm ngoái.

Với đóng góp này, bà được mệnh danh là “người đàn bà sữa” quyền lực của Việt Nam và được tạp chí tài chính danh tiếng Forbes bình chọn là 1 trong 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á (năm 2015). Ban tổ chức cho biết, tên bà Thái Hương được xướng danh tại Gala trao giải là hoàn toàn xứng đáng bởi Ban Giám khảo toàn cầu thống nhất bình chọn trong số hơn 300 CEO của nhiều hãng thực phẩm lớn tới từ 30 quốc gia tham gia hạng mục Giải thưởng “Thành tựu nổi bật”.

2 giải còn lại là: Giải “Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường” (Best Health Education Initiative awards) được trao cho sản phẩm TH School MILK; Giải “Sản phẩm mới tốt nhất” trao cho TH true Yogurt Trà xanh Matcha vì sự sáng tạo đặc biệt và hương vị độc đáo.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam giành được các giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức để vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp đi tiên phong và có những phát triển vượt bậc trong thị trường đồ uống và thực phẩm quốc tế. Lễ trao giải lần này có sự chứng kiến của hơn 1.000 nhà hoạch định chính sách hàng đầu, các đầu bếp trứ danh, những nhà tổ chức triển lãm tài năng, người tiêu dùng, truyền thông.
Đại diện TH true MILK nhận giải thưởng
Đại diện TH true MILK nhận giải thưởng
Trong số 21 giải thưởng được trao, 18 giải thưởng được một Ban giám khảo toàn cầu gồm 25 chuyên gia thị trường độc lập chấm điểm, 3 giải còn lại do Nhóm quản lý của Gulfood quyết định. Kết quả trao giải cho thấy, UAE đã trở thành quốc gia chiến thắng trên nhiều hạng mục nhất với 11 doanh nghiệp đạt giải; Việt Nam và Đức cùng đoạt 3 giải. 3 giải thưởng của Việt Nam đều thuộc về TH true MILK (trong tổng số 24 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ).
Bà Thái Hương - Chủ tịch của tập đoàn TH phát biểu: “Đây là một vinh dự lớn cho chúng tôi khi chiến thắng 3 giải thưởng trong những hạng mục đầy cạnh tranh này. Chúng thể hiện những cam kết của TH tiếp tục cung cấp them nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên cho các bà mẹ và con em của họ trên toàn thế giới.” 
Bà chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi những cam kết về thương hiệu TH true MILK đã gây được tiếng vang mạnh mẽ tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất cũng như ngành thương mại thực phẩm Trung Đông. Hy vọng những giải thưởng vừa đạt được sẽ là động lực để các sản phẩm TH True MILK xuất hiện trong các cửa hàng bản lẻ khắp khu vực cũng như trên toàn thế giới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần