Thạch Thất tổ chức biểu dương 195 cá nhân “Người tốt-Việc tốt” 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sáng ngày 08/10/2012 tại hội trường UBND huyện, Huyện ủy – HĐND - UBND – UB MTTQ – Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Thạch Thất đã tổ chức Hội nghị biểu dương “Người tốt - Việc tốt” năm 2012.

Thạch Thất tổ chức biểu dương 195 cá nhân “Người tốt-Việc tốt” 2012 - Ảnh 1
 
Biểu dương phong trào "Người tốt, việc tốt" trên địa bàn huyện năm 2012 đ/c Nguyễn Văn Nhàng – Bí thư Huyện ủy huyện Thạch Thất nêu rõ: “Phong trào thi đua mà tiêu biểu là phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt" của huyện Thạch Thất đã và đang tiếp nối truyền thống cách mạng, kiên cường, bất khuất, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Thủ đô và Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 20 cá nhân gương “người tốt, việc tốt” được thành phố khen thưởng và 175 gương “người tốt, việc tốt” tiêu biểu của huyện được tôn vinh hôm nay là những bông hoa tươi thắm nhất chào mừng 58 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2012).”

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng được nghe những ý kiến tham luận của một số đại biểu cho rằng  phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” là của tất cả mọi người trong xã hội. Vì vậy, mỗi người đều cần phát huy tốt những kết quả đã đạt được và tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần