DÒNG SỰ KIỆN. * HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH GMS6 VÀ HỘI NGHỊ CLV10 * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

THACO phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam

Theo Chinhphu.vn
14-01-2018 07:37
Ngày 12/1, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức được Tập đoàn BMW châu Á lựa chọn trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu BMW tại Việt Nam.
Theo đó, kể từ ngày 1/1/2018, THACO trở thành nhà đầu tư mới, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu ô tô BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad tại Việt Nam.
Mẫu xe BMW
Vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã gặt hái thành công khi đã bán được hơn 10.500 xe. Thương hiệu MINI cũng đạt được những kết quả khả quan với doanh số bán hơn 500 xe MINI từ khi ra mắt ở Việt Nam năm 2013.
Với BMW Motorrad, tuy chính thức ra mắt năm 2014 nhưng những chiếc mô tô này đã có mặt trên thị trường nhiều năm trước đó, nhờ vậy cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá 500 khách hàng.
Ông Paul de Courtois - Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW châu Á cho biết Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho ngành ô tô phát triển bởi nền kinh tế đang có tốc độ tăng trưởng cao cũng như tỷ lệ sử dụng ô tô còn ở mức thấp so với khu vực và thế giới.
Chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của THACO trong thời gian tới ở phân khúc thị trường hạng xe sang này, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO cho biết với tinh thần tiếp tục phát triển cùng Tập đoàn BMW để khẳng định đẳng cấp, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam.
Hiện tại, THACO cũng đang làm thủ tục nhập 358 xe BMW và MINI mới với các model: BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman về Việt nam và dự kiến ngày 13/1/2018 sẽ triển khai phân phối trên toàn quốc.
Trong phát triển mạng lưới, từ nay tới cuối năm 2018, THACO sẽ đưa vào hoạt động 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.
Tuy nhiên, để phục vụ chính sách hậu mãi cho khách hàng một cách tốt nhất, THACO đã triển khai tiếp nhận các các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng), Hà Nội (Long Biên) và 2 cơ sở này đã mở cửa phục vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, tiến tới phát triển dòng xe này mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các chính sách hậu mãi, THACO sẽ xây dựng một chiến lược giá lâu dài theo hướng ổn định và có nhiều chính sách khuyến mãi khi doanh số tăng nhanh để tạo lợi ích cho khách hàng từ đó tăng doanh số cho doanh nghiệp.
  • Dấu ấn Agribank trên dải chữ S
    Kinhtedothi - Với chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những mục tiêu kinh tế, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) luôn tâm niệm cần có những h...
    19-04-2018 10:11
  • Thành công với ứng dụng trí tuệ nhân tạo
    Kinhtedothi - Mang ước mơ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, Lê Công Thành (SN 1982) sáng lập viên, Giám đốc điều hành Công ty CP Công nghệ chọn lọc thông tin (Info...
    19-04-2018 08:27
  • Các DN nhập khẩu sữa vào thị trường Thái Lan cần lưu ý những gì?
    Kinhtedothi - Thị trường sữa tại Thái Lan có giá trị khoảng 3,4 tỷ USD (năm 2016) với mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người cao hơn 2,23 lần so với Việt Nam (mức tiêu thụ sữa nước vào khoảng 35 lít/...
    18-04-2018 17:15
  • FPT Retail lên sàn, vốn hóa 5.000 tỷ đồng
    Kinhtedothi - Với giá tham chiếu 125.000 đồng/cổ phiếu, vốn hóa thị trường của FPT Retail tính theo giá tham chiếu vào khoảng 5.000 tỷ đồng.
    18-04-2018 13:31
  • Tìm cách hỗ trợ doanh nghiệp của người khuyết tật
    Kinhtedothi - Do khó tiếp cận chính sách ưu đãi của nhà nước, khiến người khuyết tật (NKT) gặp khó khăn về việc làm, tiêu thụ sản phẩm. Đây là vấn đề được đặt ra tại tọa đàm “Cơ sở sản xuất kinh do...
    18-04-2018 09:13