Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh: Việt Nam có cơ hội đánh bại Thái Lan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng, Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan do đối thủ đang có phong độ không tốt ở thời gian qua.

Đúng 14 giờ 30 phút chiều 26/8, tiền đạo của Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh đã có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) sau hơn 1 giờ đồng hồ bay để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 5/9 tới.
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin trước trận đấu với Thái Lan.
Ngay sau khi có mặt tại khách sạn, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ đầu tiên về đợt hội quân lần này. Theo Tiến Linh, việc được lựa chọn lên tuyển sẽ là cơ hội để bản thân có thể cố gắng hơn nữa và giúp đội tuyển.
Ở lần tập trung này, ngoài Tiến Linh, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 3 tiền đạo khác là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn và Hà Minh Tuấn. Nói về sự cạnh tranh trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh cho biết: "Việc cạnh tranh giữa các anh cũng hơi khó cho tôi, bởi 2 người đang có phong độ tốt và 1 người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm, cá nhân tôi cũng muốn cạnh tranh để có được vị trí".
Ở những vòng đấu vừa qua tại V-League, Tiến Linh đã có phong độ tốt và ghi bàn liên tục sau những chấn thương để giúp Becamex Bình Dương có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tiền đạo này cho biết, với phong độ tốt trong thời gian qua giúp cho bản thân có sự tự tin trước Thái Lan, lúc này phong độ đang có 90%, còn lại là 10% tinh thần.
Đánh giá về đối thủ Thái Lan ở trận đấu sắp tới, Tiến Linh cho rằng: "Thái Lan là đối thủ mạnh, gần đây họ đang có phong độ không được tốt, đây sẽ là cơ hội để Việt Nam đánh bại. Tôi mong mình làm được điều gì đó để giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần