Thái Lan huỷ bỏ King's Cup 2020

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội tuyển Việt Nam không thể thay đổi màu huy chương khi chủ nhà Thái Lan hủy bỏ giải đấu King's Cup 2020 do dịch Covid-19.

 Thái Lan huỷ bỏ King's Cup 2020 do dịch Covid-19.
Trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra thông báo huỷ bỏ giải đấu King’s Cup 2020. 
Theo Giám đốc kinh doanh Thai Rath TV Watcharaw Watcharapol - đơn vị nắm bản quyền giải đấu này cho rằng, phía đơn đã có thảo luận với FAT.
"FAT kết luận rằng từ sự cố của dịch bệnh Covid-19 nên không thể tổ chức giải đấu và King’s Cup sẽ chỉ diễn ra vào năm tới khi tình hình đã ổn. Hợp đồng phát sóng giải này của chúng tôi vẫn sẽ được duy trì cho tới giải đấu sang năm khi được tổ chức” - ông Watcharaw Watcharapol nhấn mạnh.
Như vậy, việc King’s Cup 2020 bị hủy, điều này cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất 1 năm để có thể đổi màu huy chương. Ở màu giải 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo đã về Nhì sau thất bại trước ĐT Curacao trên chấm đá luân lưu 11m. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 trong hai hiệp đấu chính.
Cũng theo thông tin từ FAT, ngoài việc hủy bỏ giải King’s Cup 2020, giải Thai League sẽ đã được quyết định diễn ra vào tháng 9 năm nay, thay vì có thể để giải đấu diễn ra sớm hơn như đề nghị từ một số CLB. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần