Thái Lan không có ý định bỏ AFF Cup 2020

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Khiev Sameth - chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) - cho biết, không có chuyện Thái Lan từ bỏ AFF Cup 2020 vào cuối năm nay. Trong cuộc họp với các thành viên LĐBĐ Thái Lan (FAT), Chủ tịch Somyot Poompanmoung xây dựng kế hoạch mới sau khi Covid-19 được kiểm soát, bao gồm cả AFF Cup 2020.

Mới đây, Khiev Sameth - chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) - cho biết, không có chuyện Thái Lan từ bỏ AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.
Cụ thể, ông Somyot muốn xây dựng lịch thi đấu hợp lý nhất, kéo dài cho đến hết năm, để dành thời gian cho Thái Lan đá AFF Cup.
Ngoài việc có thể hủy các giải Thai FA Cup và Thai League Cup, FAT đang xem xét một tuần đá 2 trận Thai League (trong trường hợp vẫn duy trì cả hai giai đoạn đi và về).
Theo Thai Rath, trong bất kỳ trường hợp nào, FAT vẫn ưu tiên cho AFF Cup 2020. Trong khi đó, SMM Sport và Siam Siam Sport cùng để ngỏ khả năng HLV Akira Nishino sử dụng đội hình U23 - những người vừa vào tứ kết U23 châu Á 2020.
Việc sử dụng đội hình gồm các cầu thủ trẻ giúp HLV Akira Nishino có thể tìm ra những nhân tố để xây đựng đội tuyển Thái Lan lâu dài, hướng đến Asian Cup 2023. Ngoài ra, trong trường hợp Thái Lan mang đội U23 dự AFF Cup 2020, quyền lợi của CLB cũng không bị ảnh hưởng nhiều, nên Thai League vẫn có thể diễn ra song song.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần