Thái Sơn Nam & S.Khánh Hoà ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (23/11), CLB futsal đại diện của Việt Nam tham dự giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2015 là Thái Sơn Nam (nữ) và Sanna Khánh Hoà (nam) sẽ bước vào lượt trận đầu tiên tại NTĐ Bangkok Thonburi (Thái Lan).

Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của 10 CLB đến từ các quốc gia trong khu vực, trong đó có 5 CLB futsal nam và 5 CLB futsal nữ. Ở giải vô địch các CLB futsal nữ, Thái Sơn Nam sẽ đối diện với ACE FC (Myanmar), Asian Scholars .C (Thái Lan), Felda United FC (Malaysia) và Dural Warriors (Australia).

Trong đó, tại sân chơi dành cho các CLB futsal nam, Sanna Khánh Hoà sẽ cạnh tranh với Felda United FC (Malaysia), Thaiport (Thái Lan), MIC FC (Myanmar) và East Coast Heat FC (Australia). 

Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, hai đội nhất nhì sẽ gặp trong tranh vô địch, 2 đội xếp thứ ba và thứ tư sẽ tranh giải Ba.

Ở giải CLB nữ futsal lần đầu tiên tổ chức tại Indonesia năm 2014, Thái Sơn Nam vô địch. Tuy nhiên, hồi đó, Thái Lan và Australia không cử đại diện tham dự. Vì vậy, giải năm nay nhiệm vụ của Thái Sơn Nam được nhận định sẽ khó khăn hơn nhiều.
 Thái Sơn Nam & S.Khánh Hoà ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2015 - Ảnh 1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần