Thảm án ở Thái Nguyên, đối tượng đâm 3 người tử vong

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vào rạng sáng, một đối tượng đã cầm dao sang nhà hàng xóm đâm liên tiếp nhiều người khiến 3 nạn nhân đã tử vong, và nhiều người bị thương.

Sáng 25/9, ông Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch UBND xã Lương Phú (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) - xác nhận vụ việc trên và cho biết, nghi phạm gây án đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó.

 Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến đã bị bắt giữ.
Theo thông tin ông Hùng cung cấp, vụ việc xảy ra rạng sáng nay, 25/9, tại xóm Phố Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình. Khi các nạn nhân đang ngủ, một người hàng gần nhà, có quan hệ họ hàng với gia đình các nạn nhân, đã cầm dao sang đâm nhiều người, khiến 3 người tử vong, một người bị thương.
Thông tin từ Công an huyện Phú Bình, nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tiến (SN 1962 trú tại, xã Lương Phú, huyện Phú Bình). Vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng ngày 25/9, Nguyễn Văn Tiến đi sang nhà hàng xóm. Vừa đến cửa, thấy chủ nhà thức giấc và ra mở cửa, Tiến dùng dao nhọn đâm tới tấp. Chủ nhà chống trả, bắt được con dao. Hai bên giằng co nhau ngoài sân. Người vợ chủ nhà nghe tiếng chồng hô hoán đã tỉnh dậy, chạy ra hỗ trợ. Đối tượng Tiến vùng ra được và đâm người vợ tử vong.
Nghe tiếng động, một số người hàng xóm sang ứng cứu cũng bị đối tượng Tiến dùng dao nhọn đâm. Vụ việc khiến 3 người tử vong, một số người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là chị Trần Thị H.(49 tuổi), anh Nguyễn Văn H. (42 tuổi) và cháu Nguyễn Văn H. (13 tuổi) đã tử vong.
Vụ việc hiện Công an huyện Phú Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.