Thăm, chúc Tết lực lượng CSGT, thanh niên, công nhân làm nhiệm vụ đêm 30 Tết

Tin, ảnh: Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 27/1 (tức 30 Tết Đinh Dậu 2017), Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đoàn viên thanh niên trong đội tự quản 3+ làm nhiệm vụ trông giữ xe miễn phí và phân luồng giao thông tại Phủ Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội).

 

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng thăm, chúc Tết và tặng quà các đoàn viên thanh niên trong đội tự quản 3+.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành đoàn Hà Nội đánh giá cao sự xung kích, nhanh trí của các bạn đoàn viên thanh niên. Nhân dịp đầu xuân năm mới đồng chí gửi lời chúc sức khoẻ các bạn đoàn viên và nhắc nhở các bạn chú ý an toàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Công việc tổ chức trông giữ xe miễn phí phục vụ người dân đi lễ Phủ Tây Hồ nhân dịp Tết Nguyên Đán đã được Thành đoàn Hà Nội triển khai và chỉ đạo các đơn vị thực hiện từ năm 2014 với sự tham gia của 50 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn quận. Mỗi ngày các bạn đoàn viên đã trông giữ hơn 10.000 lượt xe. Riêng đêm 30, sáng mùng 1 Tết, các bạn đoàn viên sẽ trông xe miễn phí từ 9h tối đến 5h sáng mùng 1, và thay phiên nhau những ngày tiếp theo đến mùng 6 Tết.
 Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình thăm và chúc Tết các chiến sĩ CSGT tại chốt giao thông ngã tư Hàng Bài – Tràng Tiền.
* Tối cùng ngày, Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà lực lượng công an, thanh niên tự quản làm nhiệm vụ phân luồng giao thông đảm bảo trật tự an ninh dịp Tết trên địa bàn TP.  Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông của Đội CSGT số 1 (ngã tư Hàng Bài – Tràng Tiền). Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần sẵn sàng phục vụ nhân dân đón Tết của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ công an TP, Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình mong muốn, đơn vị tổ chức vui Tết đón xuân nhưng không quên nhiệm vụ, nghiêm túc thực hiện lịch trực Tết, giữ gìn trật tự đô thị, an toàn giao thông để người dân an tâm đón Tết. Phó Bí thư Thành đoàn hy vọng trong thời gian tới, lực lượng công an tiếp tục phối hợp cùng đoàn thanh niên thành phố trong công tác xã hội góp phần xây dựng Thủ đô văn hiến, giàu đẹp.
 Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình thăm và tặng quà chốt thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường của phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.
Trong khuôn khổ chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình đã đến thăm hỏi và tặng quà chốt thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường của phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Tại điểm chốt giao thông, các bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện phường Lý Thái Tổ đã phân công nhau đứng hướng dẫn cho người dân tham gia giao thông đúng luật.
 

Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt chúc Tết các bệnh nhân tại bệnh viện Nhi T.Ư.

* Cũng trong tối 27/1, Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi và chúc Tết các bác sĩ trực tại Bệnh viện Nhi T.Ư cùng các em bệnh nhi đang nằm tại khoa Cấp cứu bệnh viện. Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy chia sẻ: "Trong không khi đặc biệt của ngày cuối năm, của ngày Tết đoàn viên các y bác sĩ vẫn tận tụy với nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho các bệnh nhân. Nhân dịp Tết đến xuân về, Trung ương Đoàn - Thành đoàn xin gửi tới các y bác sĩ lời chúc sức khoẻ, mong rằng các y bác sĩ vui niềm vui xuân mới nhưng vẫn hết lòng vì các bệnh nhân, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hy vọng sang năm mới các y bác sĩ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần lương y như từ mẫu cũng như có nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà."
 

Đoàn công tác đã đến chúc Tết, tặng quà, mừng tuổi đầu năm các công nhân vệ sinh tại Trạm chỉ huy của Công ty vệ sinh môi trường đô thị Urenco1.

Trước đó, đoàn công tác đã đến chúc Tết và tặng quà tại Đội Đặc Công - Bộ Tư lệnh Đặc Công và các công nhân vệ sinh tại Trạm chỉ huy của Công ty vệ sinh môi trường đô thị Urenco1.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần