Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2 rộn ràng khởi động

Như Hương-Ảnh: Ân Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thần tượng âm nhạc nhí đã trở lại rộn ràng hơn, bùng nổ hơn ngay từ những ngày đầu tiên với sự kiện Khởi động tưng bừng tại TP Hồ Chí Minh ở hai cụm rạp BHD - BHD Vincom Thảo Điền và BHD 3 tháng 2; tại Hà Nội là rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Ngày 18/2, sự kiện Khởi động đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các bạn nhỏ có niềm đam mê ca hát. Đây là cơ hội để các thí sinh nhí tiềm năng của chương trình được thử giọng trực tiếp trước máy quay và khán giả để có cơ hội nhận được “Chiếc vé xanh” vào thẳng gặp Giám đốc Âm nhạc trong vòng Precast mà không cần phải qua vòng thử giọng.
 
Những video trình diễn của các bé trong sự kiện sẽ được đích thân Giám đốc Âm nhạc Hoài An xem lại và chọn ra những cái tên ấn tượng nhất. Ban tổ chức đã chuẩn bị màn hình lớn cùng dàn âm thanh chuyên nghiệp để giúp các bé thể hiện ngay giọng ca của mình trước khán giả. Kết thúc sự kiện, chương trình đã ban đầu tìm ra được những gương mặt nhí tiềm năng, có chất giọng tốt và vô cùng đáng yêu để có cơ hội trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung của gia đình Idol Kids năm nay.
 
Dẫn dắt sự kiện Khởi động tại rạp BHD 3 tháng 2 là MC Trương Quốc Bảo cùng sự xuất hiện của hai Idol Kids mùa đầu tiên là Thiên Tùng, Bảo Trân và Bảo Khương. Bên rạp BHD Thảo Điền, MC Hòa Minzy đã thực sự khiến không khí buổi thử giọng trở nên vô cùng tưng bừng và vui vẻ vì sự hoạt náo, nhắng nhít và rất “hợp gu” các bé. Hoà Minzy đã dễ dàng chiếm được sự “tin tưởng” của các bạn nhỏ vì sự gần gũi, đáng yêu của mình.
 
Cô không chỉ đóng vai trò như “người chị gái thân thiết” mà còn “kiêm” luôn người cổ vũ tinh thần, tập luyện… hít thở và bắt tông giọng để các bé có phần trình diễn hoàn hảo hơn. Cô cũng sẵn sàng mát-xa cho các bạn nhỏ lẫn nhảy phụ hoạ theo các bài hát. Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy nắm giữ vai trò MC nhưng đã ngay lập tức ghi điểm vì hoàn thành tốt vai trò của mình.
 
Ba thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên là Linh Hoa, Khánh Linh và quán quân Hồ Văn Cường cũng xuất hiện. Quán quân Hồ Văn Cường đã ngay lập tức nhận được sự chú ý đông đảo của các bạn nhỏ lẫn các bậc phụ huynh. Bắt gặp một em nhỏ quá nhút nhát không dám lên sân khấu hát, Hồ Văn Cường đã chạy ngay đến đưa “lời khuyên”: “Năm ngoái anh cũng nhát vậy mà giờ thấy anh tự tin không” khiến em nhỏ đó đã mạnh dạn bước lên sân khấu.
 
Bên cạnh đó, phần giao lưu của Hồ Văn Cường với MC Hoà Minzy đã thu hút lượng lớn khán giả đến xem trực tiếp. Hồ Văn Cường đã thể hiện sự đáng yêu khi nhảy theo bài hát “Ăn gì đây” do Hoà Minzy trình bày. Tiếp đó, màn song ca “Duyên phận” giữa Hoà Minzy và Hồ Văn Cường đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Trước đó, màn thử thách hát “Lạc trôi” theo âm hưởng dân ca vọng cổ khiến khán giả “nổi da gà” khi Hồ Văn Cường vừa cất câu hát đầu tiên. Tuy nhiên, do lời hát khá khó nên Cường đã bẽn lẽn và xin dừng thử thách vì “con chưa nghe bài này bao giờ”.
 
Thí sinh nhí từ 5-13 tuổi là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hay nước ngoài đồng thời không giới hạn quốc tịch với các thí sinh có bố hoặc mẹ là người Việt Nam, chỉ cần có đam mê và khả năng ca hát đều có thể đăng ký tham gia dự tuyển. Vòng sơ tuyển trên toàn quốc sẽ diễn ra ở ba thành phố: Đà Nẵng (12/3), Hà Nội (18, 19/3) và TP Hồ Chí Minh (25, 26/3).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần