Thắng Lợi Group khai trương Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ và Khởi công Cụm Khu Trung tâm nhà ở thương mại

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, tại Thị trấn Tân Trụ, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) đã tiến hành khai trương Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ và động thổ cụm Khu Trung tâm nhà ở thương mại.

Công trình trọng điểm
Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ được xem là công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tân Trụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Lãnh đạo tỉnh Long An, các huyện thị, đại diện ban, ngành, đoàn thể và đông đảo tiểu thương cùng nhân dân đến dự.
 Thắng Lợi Group khai trương TTTM Chợ Tân Trụ.
Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Được - Phó Bí Thư Thường Trực Tỉnh Ủy Long An, ông Trần Văn Trai - Chỉ Huy Trưởng BCH Quân sự tỉnh Long An, ông Trương Thanh Liêm - Bí thư Huyện ủy Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ và các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan tỉnh Long An, lãnh đạo các huyện trực thuộc tỉnh Long An.
Khu đô thị phức hợp Thương mại - giải trí - dịch vụ trung tâm chợ Tân Trụ là dự án tích hợp được phát triển theo mô hình của các TP trung tâm trên thế giới: Tích hợp Trung tâm thương mại chợ trong cụm dân cư tại vị trí trung tâm thuận tiện về giao thương.
Dự án được phát triển trên diện tích 1,1ha có tổng kinh phí đầu tư hơn 115 tỷ đồng, với giai đoạn 1 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động là Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ, nơi được xem là Bến Thành thu nhỏ, biểu tượng mới của huyện Tân Trụ. Giai đoạn 2 của dự án là Cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) cũng chính thức được khởi công.
Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ được khởi công xây dựng vào tháng 7/2019 với tổng diện tích 4.000m2, được quy hoạch bài bản trở thành một chợ Bến Thành thu nhỏ - biểu tượng mới cho thị trấn Tân Trụ. Nơi đây tự hào là chợ lớn và hiện đại nhất thị trấn gần 200 ki ôt và sạp chợ.
Được bố trí theo từng phân khu: Phố hàng vải may mặc, phố hàng rau, phố hàng điện gia dụng, phố thực phẩm tươi sống… với kích thước đa dạng từ 5 - 12m2 là nơi buôn bán sầm uất cho các tiểu thương. Đến nay, Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động.
Khởi công Cụm shophouse Tân Trụ
Sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường: DT833, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu tại trung tâm thị trấn Tân Trụ, liền kề UBND huyện và bến xe Tân Trụ, khu dân cư hiện hữu, Khu đô thị phức hợp Thương mại Giải trí Dịch vụ trung tâm chợ Tân Trụ là chợ lớn nhất và trung tâm mua sắm, nơi giao thương của 80.000 dân ở 10 xã, huyện. Từ đây, di chuyển dễ dàng đến TP Tân An khoảng 20 phút, 35 phút tới TP Hồ Chí Minh thông qua quốc lộ 1A và quốc lộ 50.
 Ông Nguyễn Văn Được Phó Bí Thư Thường Trực Tỉnh Ủy Long An cùng Ban Lãnh đạo Thắng Lợi Group ghé thăm và lì xì cho bà con tiểu thương
Cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) thuộc dự án Khu đô thị phức hợp Thương mại Giải trí Dịch vụ trung tâm chợ Tân Trụ với 28 căn shophouse 1 trết 3 lầu được thiết theo phong cách tân cổ điển châu Âu 1 trệt, 3 lầu, có thể kết hợp an cư phía trên và kinh doanh phía dưới được khởi công xây dựng
Việc khai trương Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ và khởi công cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) Tân Trụ sẽ mang đến diện mạo mới cho thị trấn Tân Trụ nói riêng và huyện Tân Trụ nói chung trong công tác chỉnh trang đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Thời gian qua, Ban Lãnh đạo huyện Tân Trụ đã có những quyết sách nhanh chóng, quyết liệt để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Huyện Tân Trụ tập trung phát triển, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, đẩy mạnh đầu tư nâng cấp, mở rộng hệ thống giao thông, đáp ứng nhu cầu vận chuyển, cung ứng hàng hóa lớn; tập trung phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch; thu hút khá nhiều doanh nghiệp đến liên hệ xúc tiến đầu tư các khu, cụm công nghiệp, khu dân cư, hệ thống thương mại, dịch vụ... 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Được - Phó Bí Thư Thường Trực Tỉnh Ủy Long An cho biết: “Chúc mừng Tân Trụ đã có thêm dự án mới, một dự án góp phần rất lớn cho công tác chỉnh trang đô thị và phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong thời gian sắp tới, tôi mong muốn các lãnh đạo, các Sở, ban ngành, các cơ quan chức năng, đặc biệt là chủ đầu tư sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ và phát triển nhiều dự án hơn nữa ở Tân Trụ nói riêng và Long An nói chung”.