Thắng Lợi Group khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 24/9, tại hội trường Thắng Lợi Buiding, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) đã diễn ra buổi lễ kick-off khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là một dấu mốc quan trọng ghi nhận hành trình 10 năm đầy tự hào và thách thức.

Ông Nguyễn Thanh Quyền - Phó TGĐ thường trực Thắng Lơi Group phát biểu tại sự kiện ''Transform to be great''.
Chuỗi sự kiện với chủ đề “Transform to be great”, sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo, các cấp quản lý và toàn thể cán bộ nhân viên Thắng Lợi Group. Tại buỗi lễ kick-off, các nhân sự đã cùng nhau nhìn lại hành trình 10 năm vừa qua và triển khai một số hoạt động chúc mừng kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển.
Mở đầu là chương trình “Người Thắng Lợi của năm” nhằm vinh danh khen thưởng những cá nhân, tập thể có những đóng góp sáng tạo. Tiếp nối sẽ là chuỗi hoạt động nhằm kết nối cộng đồng, kết nối các nhân sự, mang đến sân chơi văn hoá thể thao giải bi-lắc, Thắng Lợi’s got talent, đêm gala...
Trong suốt chặn đường 10 năm, mỗi Người Thắng Lợi không ngừng quyết tâm và nổ lực đưa Thắng Lợi Group dần trở thành một trong những thương hiệu bất động sản đáng tin cậy và được đánh giá cao trên thị trường.
Riêng trong năm qua, công ty đã được đạt vị trí 55 trong top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, đạt bị trí 18 trong top 44 doanh nghiệp bất động sản, giải thưởng uy tín do Vietnam Report và báo VietnamNet phối hợp tổ chức.
Toàn cảnh buổi lễ kick-off khởi động chuỗi sự kiện kỹ niệm 10 năm thành lập đầy tự hào và ý nghĩa của Thắng Lợi Group
Xuyên xuốt những năm vừa qua không chỉ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng, Thắng Lợi Group luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiên nguyện trao tặng nhà tình thương, tặng thư viện "Chắp cánh bay xa" cho trường tiểu học, hỗ trợ các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19, tài trợ học bỗng Nâng Bước Thủ Khoa, chương trình Trăng Yêu Thương,...
Thắng Lợi Group đã, đang và sẽ luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động “Kiến tạo cộng đồng - Phát triển địa phương” với mong muốn góp phần mang đến hàng triệu tổ ấm hạnh phúc cho người Việt”.