Thắng tuyệt đối Sanvinest Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam vô địch trước 3 vòng đấu

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giành chiến thắng 9-1 trước Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S*S.KH), Thái Sơn Nam (TSN) chính thức bảo vệ thành công chức vô địch trước 3 vòng đấu. Tuy nhiên, cuộc đua chen chân vào tốp 2 đội giành huy chương còn lại vẫn để ngỏ cho 6 đội bóng phía sau.

Không đăng ký thi đấu những cầu thủ trụ cột, dày dạn kinh nghiệm như Mai Đạt, Khắc Chí vì thể lực không bảo đảm, trong khi Nguyễn Nhớ, Pi Năng Thái An bị chấn thương nặng, chỉ có thể sử dụng những cầu thủ lần đầu thi đấu tại giải VĐQG, HLV Đặng Đình Khang thừa nhận kết quả 9-1 nghiêng về TSN phản ánh đúng cục diện trận đấu.
 
Không thể dùng cựu binh vào trận, thay vào đó coi TSN như “quân xanh” để các cầu thủ trẻ trải nghiệm cảm giác thi đấu futsal chuyên nghiệp, S*S.KH sớm để đối thủ dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1, trước khi thủng lưới thêm 6 bàn nữa ở hiệp 2, trong đó có 4 tình huống thủng lưới từ các quả penalty 10m. Đáng chú ý, 9 bàn thắng được thực hiện bởi 8 cầu thủ khác nhau, trong đó duy nhất Minh Trí lập cú đúp, thể hiện sức mạnh và chất lượng chơi bóng đồng đều của cầu thủ TSN.
 
Giành chiến thắng 9-1, TSN có 39 điểm và chính thức bảo vệ thành công chức vô địch sớm trước 3 vòng đấu, do đội thứ nhì là Sahako kém họ tới 10 điểm. Hơn thế, TSN cũng là đội đang dẫn đầu về số bàn thắng ghi được – 69 bàn, và thủng lưới ít nhất – 17 bàn.
 
Ngoài TSN vô địch sớm trước 3 vòng đấu, vị trí thứ 2 và 3 hiện vẫn đang để ngỏ cho 6 đội còn lại từ Sahako, SS.KH, Đà Nẵng, S*S.KH, K.SG và TSB, với khoảng cách từ vị trí thứ 7 tới thứ 2 là 5 điểm. Ở những vòng đấu còn lại, các đội bóng này vẫn còn phải đối mặt trực tiếp, chính vì vậy, các HLV Phạm Minh Giang và Đặng Đình Khang đều thừa nhận đội bóng nào giành huy chương chung cuộc vẫn khó lường cho tới vòng đấu cuối.

 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp HDBank đồng hành cùng Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia với vai trò nhà tài trợ kim cương, đưa bộ môn bóng đá trong nhà đến với người hâm mộ trên khắp cả nước. Ngoài ra, HDBank cũng là ngân hàng duy nhất tài trợ Giải Cờ vua Quốc tế HDBank thường niên suốt 10 năm qua, góp phần nâng cao vị thế trí tuệ Việt Nam khi vào top 7 cờ vua thế giới năm 2019.

Đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của quốc gia, HDBank nỗ lực mang đến hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội. Với mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng, 18.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến hơn 8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần