Thắng XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC có niềm vui trọn vẹn trong ngày đăng quang

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 2/10, CLB Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 25 Giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018, niềm vui trọn vẹn với đội bóng Thủ đô trong ngày đăng quang lần thứ 4 với lịch sử đội bóng.

 Hà Nội FC có chức vô địch V.League thứ 4 trong lịch sử đội bóng.
Tiếp đón đội bóng cuối bảng XSKT Cần Thơ trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 25, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra đội hình tốt nhất có thể. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ, với các pha lập công của Văn Quyết, Oseni và SamSon.
Sau kết quả của vòng 25, Hà Nội FC có 20 chiến thắng. Việc giành 3 điểm với tỷ số đậm 3-0 trước XSKT Cần Thơ cũng là món quà đầy ngọt ngào mà thầy trò Chu Đình Nghiêm muốn giành cho người hâm mộ trong ngày nâng cao chiếc cúp vô địch V.League 2018.

Chia sẻ sau khi nhận cúp vô địch, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cho biết, dù đã vô địch sớm trước 5 vòng đấu, nhưng đây chắc chắn là niềm hạnh phúc và đây là chức vô địch rất ý nghĩa đối với bản thân, và cả đội bóng.

“Sức mạnh của Hà Nội là tinh thần và sự đoàn kết, toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến sân chơi châu lục, từ đó thi đấu tốt nhất để hướng đến thành quả cao nhất”, Quang Hải cho biết thêm.

Đánh giá về sức mạnh của Hà Nội FC năm nay, tiền vệ Thành Lương cho rằng: “CLB có một lứa cầu thủ trẻ, được đào tạo do từ chính CLB ra, các cầu thủ sau 3, 4 mùa lên chơi ở V.League thì đó là điểm mấu chốt để tạo nên một lực lượng dày để thi đấu trong một chặng đường dài như vậy.

Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết cũng không giấu được niềm vui với chức vô địch của đội bóng: “Là một cầu thủ gắn bó lâu năm với Hà Nội, tôi sẽ cố gắng truyền đạt những yêu cầu của ban lãnh đạo, ban huấn luyện làm sao cho đội bóng thi đấu tốt nhất, đạt thành tích tốt nhất. Và chức vô địch năm này là niềm vui của cả đội bóng chứ không riêng gì bản thân ai”

Với trận thua này, XSKT Cần Thơ gặp bất lợi trong cuôc chiến trụ hạng tước Nam Định, đội bóng thành Nam đã có chiến thắng 2-1 quý như vàng trên sân nhà Thiên Trường trước Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, cơ hội thoát khỏi suất rớt hạng trực tiếp để giành quyền đá trận play-off với đội xếp thứ 2 giải hạng Nhất của XSKT Cần Thơ vẫn còn.

Theo điều lệ giải, nếu hai đội bằng điểm nhau chung cuộc thì thành tích đối đầu trực tiếp sẽ là tiêu chí để đem ra phân hạng. Ở vòng cuối, hai đội bóng sẽ có cuộc đối đầu với nhau, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/10, trân sân nhà XSKT Cần Thơ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần