Thành công của Tiktak Co- working Space sau 2 năm gia nhập thị trường văn phòng Việt Nam

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 2 không gian chia sẻ đã ra mắt tại Hà Nội và chuẩn bị đưa vào khai thác văn phòng chia sẻ đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tiktak đã chứng minh hướng đi đúng đắn của mình trong thị trường văn phòng đang tăng trưởng sôi động trong suốt 5 năm gần đây.

Mặc dù mới gia nhập thị trường chưa lâu nhưng Tiktak Coworking Space đã ghi dấu ấn đậm nét với những không gian chia sẻ ấn tượng, nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố. Tiktak 1 tọa lạc tại vị trí chiến lược ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, khu vực trung tâm phía tây thủ đô, trong khi Tiktak 2 nằm giữa hai đường phố “vàng” của quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Cả hai cơ sở đều nằm trên những trục giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội, thuận tiện cho các doanh nghiệp thuê phòng tại Tiktak có thể dễ dàng di chuyển tới các cơ quan nhà nước, hệ thống chi nhánh ngân hàng cũng như các tiện ích đẳng cấp xung quanh.
Bên cạnh ưu thế về địa điểm, không gian chuỗi Tiktak cũng là điểm chấm phá khác biệt trên thị trường cho thuê văn phòng hiện nay. Trong khi Tiktak 1 chú trọng vào thiết kế mở và năng động; Tiktak 2 lại gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế tân cổ điển cùng nội thất văn phòng sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng. Các phòng làm việc và phòng họp của Tiktak được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với tầm nhìn ấn tượng độc đáo, tạo cảm hứng thăng hoa và sáng tạo trong công việc cho các khách hàng.
 Không gian làm việc chung tại Tiktak 1.
 
 Phòng họp tiêu chuẩn châu Âu tại Tiktak 2.
Những giá trị gia tăng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng đối với các doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng chia sẻ, đặc biệt đối với các doanh nghiệp thuê là người nước ngoài. Tại chuỗi Tiktak, các khách hàng được hưởng những giá trị cộng hưởng từ các lĩnh vực trong hệ sinh thái kinh doanh của tập đoàn VNGroup như tư vấn các thủ tục pháp lý kinh doanh, thẩm định tài sản và giải pháp truyền thông marketing. Ngoài ra, bằng việc hợp tác với các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp như IBosses Việt Nam, Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc và IMentor, Tiktak mang tới những sự kiện cũng như các khóa học có chất lượng quốc tế về kinh doanh - quản trị doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp Việt tiến xa hơn trong quá trình hội nhập quốc tế.
 
 Lễ kí kết giữa Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc với chủ đầu tư VNGroup tạo điều kiện cho Tiktak hợp tác cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc đang có ý định đầu tư tại Việt Nam.

 Tiktak Coworking Space cùng hợp tác với IMentor tổ chức các sự kiện hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp

 
 Sự kiện đào tạo và kết nối doanh nghiệp Việt diễn ra tại Tiktak 1.
Khi thị trường coworking space ngày càng chật hẹp với hơn 40 doanh nghiệp cung cấp, TikTak định hướng vào chiến lược khác biệt hóa và cung cấp thêm nhiều giá trị hơn cho các thành viên của mình. Đây là cách đi bền vững và đáng học hỏi, nhất là khi các doanh nghiệp nước ngoài Wework đã chính thức gia nhập thị trường.
Liên hệ với Ban Quản Lý Tiktak Coworking Space
Hotline: 0898.580.666
Email: Booking@tiktak.com.vn
Website: tiktak.com.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần