Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà học sinh của bà giáo Hồ Hương Nam

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhân dịp Tết Thiếu nhi, ngày 1/6, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức thăm, tặng quà thiếu nhi vượt khó học tốt tại lớp tình thương của bà giáo Hồ Hương Nam, trường THCS An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của bà giáo Hồ Hương Nam đã dành tất cả tình cảm tốt đẹp nhất cho các em học sinh không may mắn bị khuyết tật. Bí thư Thành đoàn Hà Nội gửi tới các em học sinh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong các em sẽ có một mùa hè vui tươi và lớp học luôn tràn ngập những nụ cười. 
 Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà học sinh của bà giáo Hồ Hương Nam 
Trong khuôn khổ chương trình, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt đã gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho lớp học của bà giáo Hồ Hương Nam cùng 18 suất quà cho 18 em thiếu nhi vượt khó học tốt trong lớp với tổng trị giá 25 triệu đồng.
Lớp học tình thương của bà giáo Hồ Hương Nam được thành lập từ năm 1997. Sau khi về hưu, bà Hồ Hương Nam đã đi từng nhà có trẻ khuyết tật tại địa phương để vận động, thuyết phục cho trẻ đến lớp học bình thường và dùng chính những đồng lương hưu của mình để mua sách vở, bút viết cho các em. Đến nay, lớp học của bà Nam đã có hơn 65 học sinh tốt nghiệp, trong đó học trò lâu năm nhất của bà đã đến lớp được hơn 22 năm.