Thanh Hằng giản dị, Top 18 Next Top tỏa sáng

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/9, tại trụ sở của thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp hàng đầu Việt Nam PNJ đã diễn ra vòng chung kết đầy căng thẳng của cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam – “Vietnam emerging designer in collaboration with PNJ”.

Siêu mẫu Thanh Hằng và Công Trí - “bộ đôi quyền lực” trong làng thời trang Việt Nam đã chọn cho mình gam màu trầm ấm, tông xuyệt tông đến chấm thi. Các thí sinh hồi hộp đến nghẹt thở nhìn bộ sưu tập được trình diễn trước ban giám khảo.

 

Đặc biệt, góp mặt trong vòng thi chung kết của cuộc thi còn có sự góp mặt của các thí sinh của chương trình Vietnam’s next top model mùa thứ 7 năm nay gồm Top 3 Huy Quang, Ngọc Châu và Thùy Trang.

 

Thanh Hằng vẫn luôn rạng ngời và tươi trẻ trong những bộ trang phục menswear ưa thích của mình, “Kiều ca” lần này buộc cao tóc năng động và chọn cho mình gam màu nâu trầm ấm kết hợp với áo sơ mi trong trắng cực đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời, hòa và cái se lạnh Thu Đông đang đến gần, có thể nói, Thanh Hằng vẫn luôn biết cách bắt nhịp xu hướng thời trang một cách rất tinh tế.

 

Không biết vô tình hay “có hẹn”, nhà thiết kế Haute Couture hàng đầu Việt Nam - Nguyễn Công Trí lịch lãm chỉ với áo sơ mi quần tây gam màu nâu tông xuyệt tông với “nàng thơ” Thanh Hằng. Anh cho biết: “Thật sự bản thân anh cũng vô cùng hồi hộp chờ đợi được chiêm ngưỡng những tác phẩm của các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, xem được sức sáng tạo mạnh mẽ của tuổi trẻ qua chủ đề Tôi yêu Việt Nam, một chủ đề không quá mới mẻ nhưng đầy tính thách thức”.
 

Những nhà thiết kế trẻ đã phải nín thở sau sân khấu nhìn bộ sưu tập của mình trình diễn trước ban giám khảo. Thí sinh Xuân Cường là người mở màn đầu tiên, anh lo lắng chăm chút cho từng chi tiết của chiếc váy, chỉnh từ chiếc bao tay của mẫu. Với cảm hứng là một Hà Nội giản dị, những góc nhỏ rêu phong bị lãng quên ở phố cổ đã là nguồn cảm hứng rất lớn giúp Cường thực hiện nên bộ sưu tập đầy tâm huyết này.

 

Quỳnh Anh là một thí sinh gây được ấn tượng với ban giám khảo ngay từ vòng đầu tiên với ý tưởng lấy từ danh lam thắng cảnh Việt Nam, chính là hang Sơn Đoòng một trong những kỳ quan vĩ đại và được bạn bè quốc tế biết đến cũng như ngưỡng mộ. Với chất liệu len quen thuộc nhưng rất khó trong quá trình xử lý thành những bộ trang phục high fashion. Quỳnh Anh rất tự hào với cảnh đẹp của Việt Nam cũng như “đứa con tinh thần” của mình, cô hoàn toàn tự tin rằng bộ sưu tập này chính là cơ hội lớn nhất để cô đến gần hơn với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
 

Thí sinh Minh Công- người luôn bị ấn tượng bởi cánh cò, là hóa thân của hình ảnh người mẹ vất vả lo cho đàn con của mình. Bộ sưu tập vừa truyền thống vừa hiện đại, gây được sự chú ý của ban giám khảo.

 

Ngọc Lê lại tìm được nguồn cảm hứng từ những khung cảnh làng quê Việt Nam ấn tượng sâu vào mỗi con người, hình ảnh cây đa giếng nước mái đình và cả hình ảnh chiều tà có những người mẹ đang đợi con.
 

Thanh Thư biến hóa bộ sưu tập của mình với cảm hứng từ những bản nhạc rock những năm 80 phong cách Punk độc đáo cá tính và vô cùng sáng tạo, cô được nhà thiết kế Công Trí khen ngợi với kỹ năng cắt may tốt và biết cách xử lý chất liệu.

 

Ý tưởng của Hà An là một ý tưởng “quen” nhưng cũng rất mới lạ, cô chọn hình ảnh hoa sen không phải bởi vì Sen là loài quốc hoa mà đối với An, hoa sen đại diện cho cái gốc của con người. Bộ sưu tập của Hà An đã được ban giám khảo kỳ vọng rất nhiều từ vòng thể hiện ý tưởng qua mood board.

 

Đại diện ban giám khảo, bà Trang Lê chia sẻ rằng, không chỉ cảm thấy ấn tượng mà còn cảm thấy phấn khởi khi nhìn thấy những bộ mini collection của các thí sinh, dù chỉ có 10 ngày ngắn ngủi nhưng các bộ sưu tập đều được đầu tư rất chu đáo, cho thấy được cái niềm đam mê rất lớn của từng bạn cũng như sự nghiêm túc đối với cuộc thi.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần