Thanh Hóa bất ngờ thay tướng sau chuỗi trận bết bát tại V-League 2019

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Vũ Quang Bảo không còn đứng trên cương vị là HLV trưởng CLB Thanh Hóa mà sẽ trở thành GĐKT của CLB. Người lên thay vị HLV này là trợ lý Mai Xuân Hợp.

Sau chuỗi 5 trận chưa biết đến mùi chiến thắng, HLV Vũ Quang Bảo đã viết đơn xin từ chức tại CLB Thanh Hóa. Theo đó, HLV Vũ Quang Bảo không còn đứng trên cương vị là HLV trưởng đội bóng xứ Thanh bắt đầu từ vòng 21 V-League 2019 thay vào đó HLV Vũ Quang Bảo sẽ trở thành GĐKT của CLB Thanh Hoá. Được biết, người ngồi vào "ghế nóng" thay HLV Vũ Quang Bảo không ai khác mà là trợ lý Mai Xuân Hợp. Trước đó, HLV Mai Xuân Hợp là trợ lý HLV cho ông Vũ Quang Bảo vào ngày 18/7 sau khi giúp U17 Thanh Hóa vô địch Giải U17 Quốc gia 2019 sau khi đánh bại U17 PVF ở loạt đấu súng trong trận chung kết nghẹt thở.
 HLV Vũ Quang Bảo xin từ chức HLV trưởng Thanh Hóa sau chưa đầy 2 tháng cầm quân.
 HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ được Thanh Hóa mời về thế chỗ vị trí mà HLV Nguyễn Đức Thắng để lại. Ông Bảo chịu rất nhiều áp lực khi ngồi vào “ghế nóng” ở xứ Thanh, bởi trước đó người tiền nhiệm Đức Thắng đã làm rất tốt công việc. Thực tế, ngay sau khi tiếp quản đội bóng xứ Thanh, HLV Vũ Quang Bảo đã có sự khởi đầu thuận lợi bằng 2 chiến thắng mở màn trước Sanna Khánh Hòa ngay tại sân 19/8 và SLNA  trên sân nhà. Tuy nhiên, sau đó là chuỗi trận bết bát khi chỉ tính 5 vòng đấu vừa qua, HLV Vũ Quang Bảo chưa biết đến mùi chiến thắng và chỉ có được 1 điểm trong trận đấu cầm hòa TP Hồ Chí Minh ở vòng 17. Trận đấu gần nhất, Thanh Hóa đã để thua nhà ĐKVĐ Hà Nội FC với tỉ số đậm 0-5 ngay tại Hàng Đẫy. Thất bại này khiến Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 10 với 25 điểm, cách nhóm phải đá trận play-off chỉ 2 điểm.