Thanh Hoá mời công an điều tra tiêu cực, Hoàng Vũ Samson doạ kiện ngược bầu Đoan

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng về án phạt nội bộ của Thanh Hoá sau trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2021 và đe dọa sẽ kiện lại đội bóng xứ Thanh.

 Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng về án phạt nội bộ của Thanh Hoá sau trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2021 và đe doạ sẽ kiện lại đội bóng xứ Thanh. Ảnh: CLB Thanh Hoá
Ngày 31/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định về án phạt cho các cầu thủ tại vòng 6 V-League 2021, đáng chú ý khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Thanh Hoá phải nhận án phạt nặng. Bên cạnh đó về phía CLB Thanh Hoá cũng đã có án phạt riêng cho tiền đạo nhập tịch này. Cụ thể, Hoàng Vũ Samson phải nhận kỷ luật nội bộ bằng việc loại khỏi đội hình chính vì lý do chuyên môn và thái độ thi đấu không tốt. Thậm chí, Chủ tịch đội bóng Thanh Hoá Cao Tiến Đoan còn nghi ngờ cầu thủ này có dấu hiệu tiêu cực và dọa mời công an điều tra.
Trước sự việc này, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng và có lời đe doạ sẽ kiện lại đội bóng xứ Thanh khi cho rằng đội bóng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.
"Án phạt CLB Thanh Hoá đưa ra không chuyên nghiệp. Tôi chiến đấu cho đội bóng. Tôi cố gắng ghi bàn để giúp đội nhà không thua nhưng họ lại quay lưng với tôi. Tôi không muốn làm thương đối thủ và chỉ muốn đá bóng hết mình, xong trận đấu thì về nhà. Nếu tôi không hết mình, bỏ bóng trong các tình huống tranh chấp, mọi chuyện ra sao với đội. Họ cần hiểu tiền đạo thì luôn mạo hiểm trong các pha tranh chấp với thủ môn đối phương. Nhưng nếu họ thích từ sau tôi sẽ không lao vào tranh chấp quyết liệt" - Hoàng Vũ Samson nói.
 Chủ tịch đội bóng Thanh Hoá Cao Tiến Đoan nghi ngờ cầu thủ Hoàng Vũ Samson có dấu hiệu tiêu cực và dọa mời công an điều tra.

Bên cạnh đó, việc ông bầu Cao Tiến Đoan còn nghi ngờ cầu thủ này có dấu hiệu tiêu cực và dọa mời công an điều tra khiến cầu thủ nhập tịch gốc Nigeria tỏ ra khá bất bình và cho rằng sẽ kiện ngược trở lại đội bóng Thanh Hoá.
"Tôi chơi bóng bao năm ở Việt Nam, từ Quảng Ninh, Đồng Tháp, Hà Nội tới Quảng Nam, chưa từng có điều tiếng về việc tiêu cực. Tôi luôn là cầu thủ chuyên nghiệp, biết giữ sự nghiệp mình. Tôi vô cùng trong sạch. Thanh Hoá muốn mời cơ quan điều tra?, tôi rất hạnh phúc với điều này và nó cũng tốt. Nhưng tôi cũng sẽ mời cả luật sư quốc tế và luật sư Việt Nam theo vụ việc này. Nếu dính tới tiêu cực, tôi sẽ chịu phạt. Nếu công an không tìm ra được vi phạm, tôi sẽ kiện ngược Thanh Hoá đòi bồi thường tiền triệu USD. Họ không thể thích là làm, huỷ hoại hình ảnh của tôi" - tiền đạo nhập tịch này nhấn mạnh. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần