Thanh Hóa: Nam thanh niên tung tin sai về dịch Corona trên Facebook bị phạt 12,5 triệu đồng

Kim Thạch
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan công an, Trần Xuân Minh trình bày đã đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook để “câu like”.

 Công an huyện Triệu Sơn đã mời Trần Xuân Minh đến làm rõ.
Ngày 8/2, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng đối với một cá nhân đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội facebook.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện tài khoản facebook "Minh Trần" đăng tải thông tin " Bệnh  viện Triệu Sơn đã có 1 nữ giới mắc bệnh corona điều trị 3 ngày không tiến triển. Giờ đã được cách ly...”.

Qua công tác xác minh, cơ quan công an xác định thông tin trên là sai sự thật do Trần Xuân Minh đăng tải trên facebook cá nhân. Công an huyện Triệu Sơn đã mời Trần Xuân Minh đến trụ sở để làm rõ.

Về thông tin đăng tải, tại cơ quan công an, Minh trình bày đã đăng tải thông tin sai sự thật để “câu like”. Công an huyện Triệu Sơn yêu cầu cá nhân này gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm. Đồng thời, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt 12,5 triệu đồng đối với Trần Xuân Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần