Thanh Hóa: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đi, đến tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại.

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại, gồm: Xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi (trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết hạn cách ly; chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyên phục vụ phòng chổng dịch và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phâm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chổng dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa).
Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh có hành trình đi qua các địa bàn (vùng có dịch) của tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh theo thông báo của Bộ Y tế thì không được dừng, đỗ, đón, trả khách trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Thời gian áp dụng: Từ ngày 19/6/2021 cho đến khi có Thông báo mới.
UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở GTVT thông báo, hướng dẫn đến đơn vị kinh doanh vận tải và các đơn vị có liên quan để tổ chức triển khai thực hiện theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần