Thành lập Đoàn kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2017

Tuấn Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/1, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 376/QĐ-UBND, thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2017.

 Lễ hội chùa Hương. (Hình minh họa)

Theo quyết định, Thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2017, gồm Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao làm Trưởng đoàn; Phó Trưởng đoàn là Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ tổ chức kiểm tra, phát hiện, xử lý các vi phạm quy định của nhà nước trong công tác tổ chức lễ hội; các hành vi gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; dịch vụ đổi tiền lẻ; kinh doanh dịch vụ ăn uống; hiện tượng ép giá, bắt chẹt khách du lịch; ăn xin, bói toán, mê tín dị đoan; trộm cắp, cờ bạc dưới mọi hình thức; công tác vệ sinh môi trường; vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ tại lễ hội.

Kinh phí hoạt động của Đoàn kiểm tra được trích từ nguồn ngân sách Thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao năm 2017. Đoàn kiểm tra tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần